Điều hòa Midea ra mắt giải pháp không khí thông minh cho toàn bộ ngôi nhà

10/08/2023, 09:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là một trong những công ty sớm nhất ở Trung Quốc phát triển kinh doanh điều hòa không khí, gã khổng lồ thiết bị gia dụng Midea tiếp tục đi tiên phong và đổi mới trong các lĩnh vực công nghệ chuyển đổi tần số, tiết kiệm năng lượng, trí thông minh và dẫn đầu sự phát triển của ngành.

Hiện nay, trước nhu cầu về không khí ngày càng đa dạng, làm thế nào để đáp ứng tốt hơn nhu cầu cá nhân của người tiêu dùng, đồng thời chú trọng hơn đến việc cá nhân hóa và cảnh quan hóa chính là một trong những mục tiêu của Midea.

Để đạt được mục tiêu này, dựa trên quan điểm mang đến cho người tiêu dùng “không khí trong lành, phù hợp cho ngôi nhà”, Midea đã chính thức cho ra mắt giải pháp không khí thông minh hàng đầu cho cả ngôi nhà vào ngày 3/8. Giải pháp làm nổi bật không gian toàn bộ ngôi nhà và tùy chỉnh được các cài đặt cá nhân hóa, tập trung vào khung cảnh gia đình lành mạnh và thoải mái hơn, liên tục tham khảo các nhu cầu của người dùng trong vòng kết nối và cung cấp cho người tiêu dùng các dịch vụ toàn diện về không khí mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và toàn diện hơn. Với những ưu điểm trên, giải pháp này giúp Midea càng thêm vững địa vị trên thị trường cũng như dẫn dắt sự phát triển mới của ngành thiết bị gia dụng.

Điều hòa Midea ra mắt giải pháp không khí thông minh cho toàn bộ ngôi nhà - 1

Với châm ngôn “Sức khỏe là của cải lớn nhất”. Ngày nay, với sự phát triển kinh tế, xã hội và sự cải thiện rõ rệt về mức sống, con người ngày càng có nhu cầu cao hơn về sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Trong số đó, chất lượng không khí ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt là không gian nhà ở, chất lượng không khí có ảnh hưởng quan trọng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì lý do này, Midea đưa ra khái niệm "không khí trong lành", để người tiêu dùng có thể hít thở không khí trong lành và trong lành khi trở về nhà và sống trong một môi trường gia đình ấm áp và thoải mái.

Điều hòa Midea ra mắt giải pháp không khí thông minh cho toàn bộ ngôi nhà - 2

Theo quan điểm của Midea, sạch sẽ, trong lành, lưu thông khí huyết và cơ thể thoải mái chắc chắn là những tiêu chí quan trọng. Không khí sạch, nghĩa là không khí trong nhà không có các hạt mịn, vi trùng và khí độc hại có thể hít vào; không khí trong lành, nghĩa là có đủ oxy trong không khí, khiến con người sảng khoái và tràn đầy năng lượng; lưu thông không khí là không khí bẩn nhanh chóng được lọc bỏ khỏi không gian sống, thay vào đó là không khí sạch liên tục được lưu chuyển vào phòng. Mọi không gian trong phòng đều được tràn đầy không khí sạch, không bị ách tắc. Tiện nghi chính là các chỉ số về nhiệt độ và độ ẩm được điều chỉnh thông minh theo các nhu cầu của cá nhân để tạo ra một môi trường “thoải mái và lành mạnh”.

Điều hòa Midea ra mắt giải pháp không khí thông minh cho toàn bộ ngôi nhà - 3

Đằng sau những trải nghiệm được nâng cấp này chắc chắn là sự hỗ trợ mạnh mẽ của công nghệ cốt lõi độc lập của Midea. Cho dù đó là công nghệ làm mát và sưởi ấm dải nhiệt độ rộng 35°C-60°C, công nghệ lõi điều khiển tập trung mô-đun đa hệ thống hay các giải pháp thanh lọc tùy chỉnh, tất cả đều thể hiện sức mạnh và vị thế hàng đầu của Midea trong lĩnh vực nhà thông minh.

Nhìn chung, Midea đang nhắm đến các cơ hội công nghiệp nơi người tiêu dùng có nhu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống và kỳ vọng cao hơn đối với các sản phẩm không khí tốt cho sức khỏe. Midea xem đây là một cơ hội để bứt phá. Việc ra mắt giải pháp không khí thông minh cho toàn bộ ngôi nhà là thời cơ tốt để tích cực thúc đẩy vị thế của mình trong ngành, xây dựng các tiêu chuẩn về sản phẩm điều hòa không khí thông minh cho sức khỏe gia đình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều hòa Midea ra mắt giải pháp không khí thông minh cho toàn bộ ngôi nhà