Điều tra nghi án trộm cắp phế liệu tại Nhà máy Vinfast Hải Phòng

Theo Nguyễn Hoàn | 22/02/2023, 09:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Công an TP Hải Phòng đang điều tra, xác minh một ôtô chở hàng chục tấn phế liệu nhôm, sắt nghi trộm từ Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast mang đi thụ trái phép.

Tối 21/2, lãnh đạo Công an huyện Cát Hải (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một ôtô mang BKS 15A-041 của một công ty hoạt động trong lĩnh vực mua bán phế liệu (trụ sở tại Hà Nội) để điều tra, làm rõ nghi vấn “Trộm tài sản” phế liệu.

Trước đó, sáng 18/2, một nhân viên báo tin cho lãnh đạo Đội an ninh của Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast để ngăn chặn, giữ xe chở phế liệu có dấu hiệu nghi vấn nhưng không được giải quyết.

Người này sau đó đã gọi điện đến đường dây nóng của lực lượng HP22 - Công an TP Hải Phòng báo tin về hiện tượng có đường dây “trộm tài sản” nhôm, sắt nhằm đưa ra khỏi nhà máy tiêu thụ trái phép.

Điều tra nghi án trộm cắp phế liệu tại Nhà máy Vinfast Hải Phòng - Ảnh 1.

Công an thu giữ hàng chục tấn phế liệu trong vụ việc.

Ngay sau đó, tổ công tác HP22 – Công an TP Hải Phòng đã dừng xe kiểm tra, giữ xe chở phế liệu trên tại khu vực ngoài Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast. Kiểm tra nhanh tại chỗ, tổ công tác HP22 đã phát hiện ô tô này chở hàng chục tấn phế liệu hỗn hợp nhôm, sắt đã cắt nhỏ.

Phát hiện dấu hiệu bất thường, tổ công tác HP22 đã thông báo và bàn giao người và phương tiện chở hàng cho Công an huyện Cát Hải thụ lý, điều tra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nghi án trộm cắp phế liệu tại Nhà máy Vinfast Hải Phòng