Điều tra vụ nam sinh lớp 8 bị đánh rơi vào tình trạng nguy kịch

26/03/2024, 10:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/3, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đang điều tra việc một học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng).

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 17/3, em N.H.Đ (SN: 2010, học Trường THCS Việt Hưng) ra sân đình Lệ Mật để chơi bóng rổ. Trong lúc chơi, em Đ có xích mích với một bạn khác học lớp 6 tên là K. Sau xích mích, K bỏ về và cùng với người khác ra đánh em Đ.

Hậu quả em Đ bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng hiện em Đ đang trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan chức năng cũng chưa thể lấy lời khai của em Đ. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng VPLS Nguyễn Anh (Hà Nội) - người tham gia tố tụng, hỗ trợ pháp lý bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại thông tin, trong chiều 25/3, gia đình đã làm các thủ tục chuyển viện cho cháu Đ. về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, duy trì thở máy cho cháu.

Theo Luật sư Thơm, thông tin từ gia đình thì cháu đã chết não hơn 1 tuần. Việc đưa cháu Đ. về bệnh viện tuyến tỉnh là để các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y và đưa ra kết luận nguyên nhân tử vong. Các bác sĩ Bệnh viện 108 cũng nhận định, cháu Đ hồi sinh là khó có thể. Luật sư Thơm cho hay, sáng nay 26/3 gia đình đã đưa cháu N.H.Đ về bệnh viện tuyến tỉnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ nam sinh lớp 8 bị đánh rơi vào tình trạng nguy kịch