Đình chỉ công việc của giám đốc người nước ngoài đánh nữ công nhân

08/03/2023, 07:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông dùng tay đấm vào mặt nữ công nhân khiến người này ngã xuống, rồi tiếp tục dùng chân đạp vào người, dùng tay túm tóc lôi đi.

Chiều 7-3, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, Công ty TNHH OT Motor Vina (Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, huyện Nhơn Trạch) đã tạm đình chỉ quản lý người Hàn Quốc đánh nữ công nhân nhập viện.

Cụ thể, ông Seon Chang Hwa - quản lý người Hàn Quốc, giám đốc bộ phận thu mua và sales Công ty TNHH OT Motor Vina bị tạm đình chỉ công việc một tháng, trong lúc chờ kết quả điều tra, xử lý của cơ quan chức năng.

Ông này là người đã đánh nữ nhân viên của công ty là Th (32 tuổi) phải nhập viện điều trị nhiều ngày qua tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành.

Đình chỉ công việc của giám đốc người nước ngoài đánh nữ công nhân - 1

Nữ công nhân bị người quản lý đánh nhập viện. Ảnh: VH.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Công ty TNHH OT Motor Vina đã đến thăm chị Th để thăm hỏi, nhận trách nhiệm vụ việc và gửi lời xin lỗi nữ công nhân.

Liên quan vụ việc, cơ quan công an đã trưng cầu giám định thương tích, lấy lời khai của những người liên quan để xác minh, xử lý.

Như PLO đưa tin,sáng 28-2, ông Seon Chang Hwa khi nói chuyện với chị Th thì đã xảy ra mâu thuẫn. Ông Seon Chang Hwa dùng tay đấm vào mặt nữ công nhân khiến người này ngã xuống. Sau đó, người đàn ông tiếp tục dùng chân đạp vào người, dùng tay túm tóc lôi đi. Hành vi hung hãn của ông này chỉ dừng lại khi nhiều người can ngăn.

Hậu quả là chị Th ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành và đang tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

Sự việc diễn ra trước mắt của gần như toàn bộ nhân viên khối văn phòng và có camera giám sát ghi lại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình chỉ công việc của giám đốc người nước ngoài đánh nữ công nhân