Đỗ Thị Hà quyến rũ trong buổi chụp hình đầu tiên ở Miss World

Tùng Bách | 23/11/2021, 16:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi Miss World 2021 được tổ chức ở Puerto Rico.

Sau hơn 30 tiếng bay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có mặt tại Puerto Rico để chính thức nhập cuộc tại Miss World 2021. Người đẹp đã hội ngộ với dàn thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đại diện Việt Nam cũng nhanh chóng bắt nhịp và thân thiết, tươi cười bên các thí sinh. Các cô gái đều rất hứng khởi và tràn đầy năng lượng khi bước vào cuộc thi năm nay.

do-ha-1-(1).png

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã cập nhật những hoạt động mới của mình tại cuộc thi Miss World 2021. Theo đó ngay trong ngày đầu tiên, cô và các người đẹp khác đã tham gia một buổi chụp hình.

Trong đoạn video clip ngắn được chia sẻ, Đỗ Thị Hà diện trang phục cúp ngực khoe vai trần quyến rũ với trang phục tông màu trắng - đen thanh lịch. Đại diện Việt Nam cũng trổ tài tự make-up và làm tóc chuyên nghiệp khiến các fans ngưỡng mộ.

do-ha-cung-dan-thi-sinh-mw21-1-.png

Năm nay, Đỗ Thị Hà được xếp ở cùng phòng với đại diện Mông Cổ. Hai người đẹp đã nhanh chóng thân thiết và rất chăm chỉ tương tác cùng nhau trên mạng xã hội.

Sau một thời gian chăm chỉ rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, có thể thấy Đỗ Thị Hà rất tự tin nhập cuộc và giao tiếp cùng dàn thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp xứ Thanh chủ động tương tác trực tiếp cũng như tương tác trên mạng xã hội với các người đẹp để tạo thiện cảm tốt.

Đặc biệt kể từ khi chính thức đặt chân tới Puerto Rico để tham dự cuộc thi Miss World 2021, Đỗ Thị Hà sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh để giao tiếp mỗi khi đăng tải bài viết hoặc video trên mạng xã hội, cho thấy sự chuyên nghiệp của cô sau một thời gian dài chuẩn bị.

do-ha-2-.png

Sau thời gian dài không thể tổ chức vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Miss World 2021 hiện đã xác nhận được tổ chức ở San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi.

Bên cạnh đó, đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết được diễn ra vào ngày 16/12/2021.

Bài liên quan
Gặp sự cố trước giờ thi, Thùy Tiên vẫn “chiến” hết mình trong phần trình diễn swimsuit
(GDTĐ) - Miss Grand Vietnam 2021 Thùy Tiên khoe body nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn catwalk đầy ấn tượng tại phần thi trình diễn áo tắm.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Thị Hà quyến rũ trong buổi chụp hình đầu tiên ở Miss World