'Đóa hoa độc lạ' xứ Hàn Kim Da Mi tái xuất với 'Tri kỷ'

Bảo Anh | 21/03/2023, 23:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau các phim truyền hình đình đám, tháng 3 này, đóa hoa độc lạ xứ Hàn Kim Da Mi sẽ tái xuất màn ảnh rộng với phim điện ảnh Soulmate - tựa Việt: Tri kỷ.

Cô nàng cá tính Kim Da Mi từng ghi dấu ấn với loạt tác phẩm thành công. Dự án đặc biệt phải kể đến là Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) ra mắt cuối năm 2019 - đầu năm 2020 và ngay lập tức tạo nên cơn sốt khắp châu Á bởi câu chuyện khởi nghiệp mới lạ, tràn đầy năng lượng tuổi trẻ.

iaewon.jpeg
Kim Da Mi và Park Seo-joon trong phim "Itaewon Class".

Itaewon Class xoay quanh chàng thanh niên Park Sae Royi (Park Seo-joon thủ vai) từ một cậu học sinh cứng đầu sống bình yên bên người cha, bị hãm hại tới mức phải thôi học, mất đi người thân, bị tống vào tù, rồi nuôi ý chí, không ngừng nỗ lực mở chuỗi quán nhậu nhượng quyền DanBam tại khu phố Itaewon nhộn nhịp.

Kim Da Mi thì vào vai “điên nữ” Jo Yi Seo, thiên tài sở hữu IQ 162, ngôi sao nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng lại mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, luôn tỏ ra bất cần, đanh đá, lạnh lùng. Jo Yi Seo cảm nắng Park Sae Royi và sẵn sàng đồng hành cùng anh trên chặng đường khởi nghiệp đầy gian nan.

Hai dự án đáng chú ý có sự góp mặt của Kim Da Mi và Choi Woo-shik là The Witch: Part 1. The Subversion (Sát thủ nhân tạo) ra mắt năm 2018 và Our Beloved Summer (Mùa Hè yêu dấu của chúng ta) năm 2021.

kim-da-mi-1-.jpg
Kim Da Mi trong phim "Sát thủ nhân tạo".

Trong Sát thủ nhân tạo, Kim Da Mi vào vai Koo Ja Yoon - một cô bé được một tổ chức sát thủ nuôi dưỡng, thì Choi Woo Shik lại vào vai một tên sát thủ kiêu ngạo, nguy hiểm và máu lạnh. Hai người ở hai chiến tuyến đối nghịch và giết hại lẫn nhau.

kim-da-mi-3-.jpg
Bộ đôi điên nữ - mỹ nam trong "Mùa Hè yêu dấu của chúng ta".

Đến Mùa Hè yêu dấu của chúng ta, bộ đôi điên nữ - mỹ nam tái hợp trong vai trò người yêu của nhau. Họ vào vai cặp đôi Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) - thủ khoa và Choi Woong (Choi Woo Shik) - hạng bét của trường cấp 3 phải cùng thực hiện một bộ phim tài liệu. Cả hai dần dần cảm mến nhau, hẹn hò trong 5 năm nhưng rồi chia tay trong nuối tiếc.

Nhiều năm sau, khi cả hai đều trưởng thành, bộ phim tài liệu năm xưa được cộng đồng mạng tìm lại và lan truyền mạnh mẽ. Đài truyền hình tìm đến Kook Yeon Soo và Choi Woong, nhờ họ tái hợp, cùng nhau thực hiện bộ phim thêm lần nữa.

tri-ky.jpg
Kim Da Mi tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng.

Tháng 3/2023 này, Kim Da Mi tái xuất màn ảnh rộng sau 5 năm vắng bóng với Soulmate - tựa Việt Tri kỷ - phiên bản Hàn của phim điện ảnh Trung Quốc đình đám Thất Nguyệt và An Sinh. Bạn diễn đồng hành với Kim Da Mi sẽ là hai tài năng trẻ Jeon So-nee và Byun Woo Seok.

Tri kỷ là câu chuyện tình bạn của hai cô gái mang tên Mi So (Kim Da Mi) và Ha Eun (Jeon So Nee) với hai tính cách, số phận khác biệt nhưng gắn bó với nhau một đời, ăn chung một mâm, ngủ chung một giường và yêu chung một người.

Mi So của Kim Da Mi là một cô gái độc lập với tâm hồn tự do, phóng khoáng, luôn mơ về những chuyến đi và sẵn sàng sống hết mình cho một thời tuổi trẻ rực rỡ nhất. Ngược lại, Ha Eun của Jeon So Nee lại dịu dàng, có phần an phận. Cô gái luôn sống theo ước mơ và kế hoạch mà gia đình định sẵn, một cuộc đời êm đềm, ít sóng gió.

byeon-woo-seok.jpg

Nhân vật Jin Woo - người thứ ba xen vào giữa Mi So và Ha Eun được giao cho Byun Woo-seok - nam diễn viên của Hoa nở nhớ trăng (Moonshine), Ký sự thanh xuân (Record of Youth), Cô gái thế kỷ 20 (20th Century Girl)...

Với Tri kỷ khởi chiếu 24/3, Kim Da Mi hứa hẹn sẽ một lần nữa chinh phục khán giả bằng diễn xuất tuyệt vời cùng khả năng tương tác với bạn diễn của mình.

Bài liên quan
Những bộ phim hot hit một thời đáng để xem
Những bộ phim dưới đây đã từng hot hit một thời và là "bom tấn", nằm top dẫn đầu của các bảng xếp hạng. Đây là những bộ phim mà rất nhiều người đã xem đi xem lại nhiều lần.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đóa hoa độc lạ' xứ Hàn Kim Da Mi tái xuất với 'Tri kỷ'