Doãn Hải My - người yêu Đoàn Văn Hậu mặc hở chỉ 1 điểm tôn vòng eo 55

20/04/2023, 04:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người yêu Đoàn Văn Hậu mặc "hở 1 điểm" theo quy tắc 1/3 với loạt váy áo điệu đà, tiểu thư.

Doãn Hải My sinh năm 2001, đến từ Hà Nội. Cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi khi lọt top Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sở hữu chiều cao 1,67m cùng số đo 3 vòng 78-55-89 cm. Chẳng những sở hữu nhan sắc xinh như nàng thơ, Doãn Hải My còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập nổi bật. Ngoài ra, câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô nàng của cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém. 

Hải My và Văn Hậu là một trong những cặp đôi đẹp, tương xứng về ngoại hình.

Mới đây, Doãn Hải My đăng tải hình ảnh diện áo dài chụp ảnh tốt nghiệp, thu hút nhiều lượt yêu thích trên trang cá nhân. Không chỉ thế, Đoàn Văn Hậu cũng góp mặt trong buổi chụp hình ảnh chuẩn bị cho lễ tốt nghiệp của bạn gái. Được biết, trong thời gian sắp tới, cô sẽ bảo vệ khoá luận và chính thức tốt nghiệp đại học.

Hình ảnh trong buổi chụp hình tốt nghiệp của Doãn Hải My.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My có nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang. Ở ngoài đời, cô chuộng gu mặc nữ tính, nhẹ nhàng, thanh lịch. Người đẹp trường Luật luôn ghi điểm trong mắt người đối diện vì khéo chọn những hot item tôn dáng. Đặc biệt, nguyên tắc "hở 1 điểm" được Hải My tận dụng triệt để. 

Đầu tiên là kiểu mặc tôn vòng eo "con kiến" thì những chiếc áo siêu croptop (ngắn hơn croptop thông thường) gần như không thể thiếu trong tủ đồ của Doãn Hải My. Cô thường mix với quần dài cạp cao theo quy tắc 1/3, giúp đánh lừa thị giác cho vóc dáng trông thanh mảnh và cao ráo hơn. Kiểu áo này không chỉ phù hợp với phong cách cá tính, năng động mà còn có thể mặc theo style lãng mãn, nữ tính. Tiêu biểu là cách phối cùng chân váy chữ A, dáng xòe mà Doãn Hải My từng áp dụng.

Từ áo croptop đến siêu croptop đều được Doãn Hải My biến tấu đa dạng.

Thứ 2 là cách mặc tôn vòng 1. Doãn Hải My lăng xê item được cắt cúp tiết chế với độ dài vừa vặn, phom dáng đơn giản, để tạo nên 1 tổng thể vừa thanh lịch, vừa quyến rũ. Điểm nhấn của các thiết kế này nằm ở chi tiết đính kết cầu kỳ trước ngực. Chính vì thế, người đẹp Hà thành không sử dụng phụ kiện để tránh gây tập trung quá nhiều ở phần thân trên.

Những thiết kế váy tôn vòng 1 có phần thân trên bắt mắt giúp Doãn Hải My khoe được xương quai xanh và bờ vai mảnh.

Cuối cùng là loạt váy áo khoe lưng trần. Ngoài trang phục đi biển, Doãn Hải My còn chuộng diện các thiết kế hở lưng khi tham dự sự kiện, có mặt trước kín đáo, nhìn thanh lịch, mặt sau trông quyến rũ nhờ chi tiết cắt xẻ. Đa phần, những kiểu váy này đều được nhận định là "gợi cảm theo một cách tinh tế", giúp người mặc nhìn trưởng thành và nữ tính hơn.

Váy khoe lưng trần được Doãn Hải My ứng dụng trong trang phục đi biển và đầm đi dự sự kiện.

Bài liên quan
Doãn Hải My hở bạo khi hẹn hò cùng Đoàn Văn Hậu
(GDTĐ) - Kể từ khi lộ nghi vấn hẹn hò cho đến thời điểm công khai yêu Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My lột xác trong cách ăn mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doãn Hải My - người yêu Đoàn Văn Hậu mặc hở chỉ 1 điểm tôn vòng eo 55