Doanh nghiệp An Thảo Mộc: Nỗ lực mang sản phẩm nhập khẩu chất lượng đến người tiêu dùng Việt

25/08/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trên thị trường kinh doanh các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam, doanh nghiệp An Thảo Mộc là một trong những đơn vị uy tín, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. Hoạt động với kim chỉ nam mang đến cuộc sống chất lượng cho mọi người Việt, An Thảo Mộc đã dần tạo được vị thế và có chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng.

Doanh nghiệp An Thảo Mộc: Nỗ lực mang sản phẩm nhập khẩu chất lượng đến người tiêu dùng Việt - 1

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh

Nhận thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt ngày càng tăng trong khi thị trường tồn tại nhiều rủi ro, Dược sĩ Trương Minh Thương - giám đốc doanh nghiệp An Thảo Mộc đã nghiên cứu, tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến từ Châu Âu, nhằm mục tiêu giúp người tiêu dùng tiếp cận nguồn sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. 

Doanh nghiệp An Thảo Mộc: Nỗ lực mang sản phẩm nhập khẩu chất lượng đến người tiêu dùng Việt - 2

An Thảo Mộc chuyên phân phối chính hãng sản phẩm chất lượng (Ảnh: NVCC)

Với 13 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty dược hàng đầu, Dược sĩ Thương và đội ngũ của mình luôn khắt khe từ việc chọn nhãn hàng, chọn thành phần cho đến công dụng, cách dùng,... đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Kể về một kỷ niệm đáng nhớ với khách hàng, Dược sĩ Thương chia sẻ: “Có chị khách từng đến An Thảo Mộc để mua các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bé. Sau khi cho bé sử dụng, chị có phản hồi với doanh nghiệp về vấn đề không thể xác minh sản phẩm chính hãng trên vỏ hộp của 1 trong 6 mặt hàng đã mua qua hình thức tem cào. Chị khách rất bức xúc vì nghĩ sản phẩm là hàng kém chất lượng, muốn hoàn trả lại toàn bộ hàng đã mua. Trường hợp này được chuyển ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng, tuy nhiên sau khi xác nhận lại, khách hàng mới phát hiện soạn tin nhắn nhầm từ số 0 sang chữ O. Khi đã giải quyết được hiểu lầm, chị khách có gửi lời xin lỗi tới doanh nghiệp và hiện tại đã trở thành khách hàng Vip quen thuộc của An Thảo Mộc”.

Dược sĩ Trương Minh Thương cho biết thêm, trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, thành công đến từ việc đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Doanh nghiệp An Thảo Mộc hiểu rằng sự chau chuốt về chất lượng và dịch vụ là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Thế nên bên cạnh sản phẩm, thương hiệu cũng xây dựng được đội ngũ nhân sự tận tâm với công tác nghiên cứu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng. 

Hành trình thực hiện sứ mệnh “Vì sức khoẻ người Việt”

Phương châm: “Nâng cao chất lượng cuộc sống - Chăm sức khỏe người Việt" là sứ mệnh An Thảo Mộc đã, đang và sẽ luôn thực hiện trên con đường phát triển doanh nghiệp" mà Dược sĩ, Tổng giám đốc Trương Minh Thương khẳng định đã trở thành kim chỉ nam cho doanh nghiệp An Thảo Mộc, để người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm.

Doanh nghiệp An Thảo Mộc: Nỗ lực mang sản phẩm nhập khẩu chất lượng đến người tiêu dùng Việt - 3

An Thảo Mộc luôn lựa chọn các sản phẩm chính hãng đem đến người tiêu dùng (Ảnh: NVCC)

Một yếu tố quan trọng khác giúp doanh nghiệp An Thảo Mộc chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ người tiêu dùng là dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Thông tin sản phẩm được cập nhật liên tục, chính sách mua hàng thuận tiện cùng đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Anh Phạm Trường Giang - khách hàng quen thuộc tại An Thảo Mộc chia sẻ: “Từ khi sử dụng các sản phẩm nhập khẩu tại An Thảo Mộc, tôi cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe của bản thân và gia đình. Những sản phẩm tại An Thảo Mộc đều được nhập khẩu chính ngạch, có nguồn gốc rõ ràng, gia đình tôi đều rất an tâm sử dụng”.

Doanh nghiệp An Thảo Mộc: Nỗ lực mang sản phẩm nhập khẩu chất lượng đến người tiêu dùng Việt - 4

Rất nhiều sản phẩm đa dạng tại An Thảo Mộc

Công ty Cổ phần dược phẩm DELAP là một trong những đối tác tin cậy của doanh nghiệp An Thảo Mộc trong suốt thời gian qua. Doanh nghiệp An Thảo Mộc đang đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam và Công ty CPDP DELAP thực hiện chương trình "Chào con yêu - Mẹ đã sẵn sàng" với rất nhiều hoạt động ý nghĩa và phần quà hấp dẫn nhằm giúp mẹ bầu, mẹ mới sinh có được sức khoẻ và tinh thần tốt nhất trong hành trình chăm sóc bé yêu

Doanh nghiệp An Thảo Mộc đã và đang không ngừng khẳng định uy tín và chất lượng trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhập khẩu từ châu Âu. Với sự tận tâm trong tư vấn khách hàng, cam kết chất lượng và tinh thần cầu thị, doanh nghiệp này đang xây dựng lên một tương lai tươi sáng, đồng hành cùng nhiều gia đình Việt trên con đường chăm sóc sức khỏe.

Công ty TNHH Dược phẩm An Thảo Mộc

Hotline: 0912299280

Địa chỉ: số 9, ngõ 6, tổ 14, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, TP Hà Nội

Website : https://anthaomoc.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Doanh nghiệp An Thảo Mộc: Nỗ lực mang sản phẩm nhập khẩu chất lượng đến người tiêu dùng Việt