Đội của Thanh Hằng "chạy ngay đi" với trang phục màu da gây sửng sốt "như không"

15/08/2023, 04:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dàn thí sinh team Thanh Hằng ấm tượng với trang phục khoe hình thể trong bộ ảnh mới.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng tung bộ hình ấn tượng cùng dàn thí sinh trong team của mình. Thanh Hằng chia sẻ: "Bộ hình rất thời đại và phù hợp với sự chuyển mình của thời trang. Muốn thành công thì các bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội, rèn luyện bản thân cũng như chịu được sức nặng của nó".

Chạy đến với Tôi và hãy vượt qua Tôi - chính là thông điệp mà team Thanh Hằng muốn gửi gắm trong bộ hình này.

Được biết, stylist Hoàng Ku là người chuẩn bị trang phục cho bộ hình này. Các thí sinh thu hút mọi ánh nhìn khi diện set đồ đơn giản bao gồm quần short ngắn màu đen phối với áo croptop màu nude, ôm sát cơ thể nhằm làm nổi bật tối đa đường cong của người mặc.

Hiện tại, The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong tập 1 vừa lên sóng với màn chọn đội vô cùng kịch tích, Ngọc Ánh trở thành cái tên nổi bật khi được super mentor Thanh Hằng trao cho chiếc vé chọn vào thẳng vào đội của mình.

Đây là cuộc thi người mẫu đầu tiên mà Ngọc Ánh tham gia. Trước đó, cô từng có 8 năm kinh nghiệm làm người mẫu và từng được mệnh danh "Nữ hoàng Lookbook".

Bản thân Ngọc Ánh khi mới bắt đầu vào nghề, mọi thứ đơn thuần đều xuất phát từ đam mê và yêu cảm giác được chụp hình, thậm chí cô đã từng chụp ảnh mà không có thù lao. Sau một thời gian làm việc, nhiều người trong nghề biết đến cô nhiều hơn. Ngọc Ánh cũng nhận được những lời mời tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế hay cuộc thi về hoa hậu, nhưng cô thấy bản thân mình chưa đủ tốt, chưa đủ can đảm và còn quá non để tham gia. Hơn nữa, tính cách của cô khá rụt rè và cẩn trọng, lại chưa có kỹ năng giao tiếp trước đám đông nên chưa vượt qua được rào cản của bản thân.

Đến với The New Mentor, Ngọc Ánh cũng muốn có thêm nhiều cơ hội được trình diễn trên sàn diễn catwalk, đồng thời giúp bản thân phát triển hơn ở lĩnh vực thời trang, không chỉ gói gọn ở danh xưng "Nữ hoàng Lookbook". 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đội của Thanh Hằng "chạy ngay đi" với trang phục màu da gây sửng sốt "như không"