Đồng đội của Haaland và Guardiola là cựu người mẫu hàng đầu nước Anh

T. H | 09/06/2023, 08:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Từng là một người mẫu hàng đầu của nước Anh, Natalie Pike hiện đứng chung hàng ngũ Man City với những Erling Haaland và Pep Guardiola.

Natalie Pike Đồng đội của Haaland và Guardiola từng là người mẫu hàng đầu nước Anh

Cựu người mẫu 40 tuổi ra mắt Man City vào mùa giải 2008/09 trong buổi giới thiệu trang phục thi đấu của CLB. Người đẹp Scotland hiện đang là phát thanh viên trên các kênh Match Day Live và City Square Live của

Natalie Pike thuộc biên chế Man City trong vai trò người dẫn chương trình trên các kênh của CLB

Nhưng trước khi làm người dẫn chương trình thể thao, Natalie Pike là một người mẫu sáng giá của nước Anh. Ở thời kỳ đỉnh cao, người đẹp sinh năm 1983 từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí danh tiếng FHM. Natalie đã chiến thắng hàng trăm thí sinh trong cuộc tuyển chọn người mẫu FHM High Street Honeys.

Natalie Pike từng là người mẫu hàng đầu nước Anh, xuất hiện trên trang bìa tạp chí FHM

Dù vậy, Natalie đã từ bỏ hào quang trên sàn catwalk để làm một công việc bình thường tại đội bóng thần tượng. Natalie là fan ruột của Man City từ khi còn nhỏ. Năm 15 tuổi cô đã có tấm vé xem cả mùa, tại thời điểm mà Man City còn ngụp lặn ở giải hạng Ba Anh.

Natalie trong một buổi thu hình trực tiếp City's Match Day Live
Natalie phỏng vấn danh ca Liam Gallagher, fan bự của Man City

“Man City lần đầu hợp tác với tôi khi mời tôi làm mẫu cho bộ trang phục mùa giải mới năm 2008. Đó là điều tuyệt vời nhất với tôi. Tôi luôn cảm thấy mình thoải mái và tự nhiên hơn khi làm người dẫn chương trình thay vì làm người mẫu trên sàn catwalk. Tôi đã từng trải bước trên thảm đỏ FHM nhưng không thể so sánh được với việc thực hiện chương trình trực tiếp về Man City với hàng triệu người theo dõi”, cựu người mẫu chia sẻ về niềm đam mê với công việc hiện tại.

Tốt nghiệp đại học ngành nghiên cứu điện ảnh và truyền thông, Natalia có nền tảng kiến thức phù hợp để đảm nhiệm công việc phóng viên tại BBC Radio Manchester. Cô thường xuyên thực hiện các bài phỏng vấn với các ngôi sao Man City. Trong mắt Natalie, những tên tuổi hàng đầu như Haaland hay Guardiola ở bên ngoài sân cỏ đều rất khiêm tốn.

Bài liên quan
Fan nữ xinh đẹp "đội mưa" tiếp sức U22 Việt Nam đấu U22 Malaysia
Rất nhiều fan nữ xinh đẹp đã có mặt để cổ vũ cho U22 Việt Nam trận gặp U22 Malaysia ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng đội của Haaland và Guardiola là cựu người mẫu hàng đầu nước Anh