Đồng đội khó chịu trước hành động thân mật của Ronaldo

16/11/2022, 05:27
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Joao Cancelo không mấy thoải mái khi Cristiano Ronaldo lại gần hỏi thăm trong buổi tập mới đây của tuyển Bồ Đào Nha.

Đằng sau khoảnh khắc khó chịu của Cancelo với Ronaldo Khoảnh khắc căng thẳng của Joao Cancelo khi Cristiano Ronaldo tiếp cận đàn em ở buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm 15/11 đang gây sốt trên mạng xã hội.

Trong buổi tập hôm 15/11, Cristiano Ronaldo tiến đến gần Joao Cancelo và có hành động trêu đùa. Tuy nhiên, Cancelo chỉ đáp lại bằng vẻ mặt cau có. Anh gạt tay Ronaldo rồi đi ra chỗ khác, bỏ lại CR7 với nụ cười gượng gạo.

Hành động của hai cầu thủ mang áo số 7 từ thành Manchester thu hút sự chú ý của CĐV. "Ngay cả đối thủ cũng không hài lòng với Ronaldo sau bài phỏng vấn đó", một CĐV mỉa mai. Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác cho biết: "Ronaldo đang cố tạo bầu không khí thân thiện nhưng mọi thứ dường như phản tác dụng".

Tuy nhiên, truyền thông sau đó phát hiện Cancelo khó chịu không phải bởi Ronaldo. Trước đó, cầu thủ của Man City có pha tranh chấp quyết liệt với Joao Felix trên sân tập. Sau tình huống bóng, Felix có vẻ ngạc nhiên vì đàn anh tỏ ra quyết liệt quá mức cần thiết trong một buổi tập còn Cancelo giữ thái độ cau có. Thấy vậy, Ronaldo lại gần đàn em hỏi thăm nhằm làm dịu lại bầu không khí. Đáp lại, Cancelo gạt tay đàn anh và đi ra chỗ khác.

Ronaldo treu Cancelo anh 1

Cancelo khó chịu với trò đùa của Ronaldo.

Trước đó, Ronaldo chạm mặt Bruno Fernandes trong phòng thay đồ. Tiền vệ sinh năm 1994 không tỏ ra hào hứng với lời trêu đùa từ đàn anh ở Man United.

Tuyển Bồ Đào Nha bắt đầu tập luyện tại Alges từ ngày 14/11 để chuẩn bị cho World Cup 2022. Sau thời gian cáo ốm ở CLB, Ronaldo ra sân tập luyện với thể trạng tốt nhất.

"Tập trung tuyệt đối vào công việc ở tuyển quốc gia. Hãy đoàn kết để hiện thực hóa giấc mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana.

Ronaldo treu Cancelo anh 2

Danh sách triệu tập cho World Cup 2022 của tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: B/R.

Khoảnh khắc Bruno chạm mặt Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha Bruno Fernandes và Diogo Dalot là hai đồng đội của Cristiano Ronaldo ở Man United được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng đội khó chịu trước hành động thân mật của Ronaldo