Đông Tây Barbershop - "Trình làng" tổ hợp cắt tóc, vui chơi "siêu chất"

Quang Vũ, | 09/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với phương châm “Xây dựng và đổi mới”, khai phá bản lĩnh, phong cách cho nam giới, Đông Tây Barbershop "trình làng" tổ hợp uốn, nhuộm, cắt tóc, chăm sóc râu... kết hợp vui chơi, giải trí.

Không chỉ là "mái tóc đẹp" mà còn là nét đẹp trong lối sống

Phái mạnh cũng có nhu cầu làm đẹp và thể hiện bản lĩnh, phong cách riêng. Hiểu điều đó, Đông Tây Barbershop ra đời chuyên về chăm sóc, sáng tạo kiểu tóc phục vụ cho các quý ông. Khởi đầu là một tiệm tóc nhỏ, bằng sự tử tế và nỗ lực đến nay Đông Tây Barbershop đã trở thành hệ thống cắt tóc nam được yêu thích với hơn 30 cơ sở, mang "sắc cam" đặc trưng tới nhiều tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Quy Nhơn, Đắk Lắk...

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 1.

Đông Tây BarberShop - Tổ hợp cắt tóc, giải trí có 1-0-2

"Anh thợ điện cắt tóc" - tên gọi thân thương mà khách hàng dành tặng cho nhân viên nhà Đông Tây BarberShop. Không chỉ ghi điểm với khách hàng bởi những bộ tóc ấn tượng, các anh thợ Đông Tây BarberShop còn biết tạo điểm nhấn cho chính mình với bộ đồ cam trẻ trung, độc đáo. Tại đây phục vụ khách hàng với đa dạng các dịch vụ: cắt, uốn, nhuộm, chăm sóc râu, xăm che thẹo, Dreadlock (tóc bện thừng)... Đề cao tôn chỉ "nghiêm túc với cái đẹp", Đông Tây BarberShop luôn làm việc với tất cả đam mê, mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 2.

Xu hướng Dreadlock (tóc bện thừng) lên ngôi

"Dù ở bất cứ nghề nào thì sự tử tế, chỉn chu luôn là yếu tố quan trọng nhất. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà Đông Tây Barbershop hướng tới. Mỗi khách hàng tới tiệm không chỉ hài lòng bởi mái tóc đẹp mà còn thấy được sự tử tế và nét đẹp trong lối sống qua cách phục vụ" - Tổng quản lý Hà Văn Triều tại Đông Tây Barbershop bày tỏ.

Đông Tây Barbershop - Khát vọng mang nhiều hơn nữa giá trị tới khách hàng và thế hệ trẻ

Đội ngũ thợ tóc tài năng, được đào tạo hàng tuần, bài bản từ những chi tiết nhỏ nhất, tạo cơ hội nâng cao và trau dồi tay nghề của mình. Mỗi Barber đều làm việc tận tâm, nghiêm túc, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với gương mặt, phong cách riêng, bắt kịp xu hướng. Mái tóc chỉ đẹp khi mỗi sợi tóc chắc khỏe, bồng bềnh, vì thế, các sản phẩm: dầu gội, xả, sáp, gel vuốt tóc, keo xịt tạo kiểu... đều được Đông Tây Barbershop lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa tới khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn là "người tiên phong" với nhiều kỹ thuật chăm sóc tóc nam hiện đại, xử lý tóc hư tổn, nhuộm 3D, nối sợi,...

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 3.

Đề cao chất lượng - Khử khuẩn đồ nghề theo chuẩn y khoa

Đông Tây Barbershop không chỉ đơn thuần là một địa điểm cắt tóc, mà còn là tổ hợp làm đẹp, giải trí độc đáo, giúp quý ông thư giãn, tận hưởng những phút giây riêng tư. Phong cách thiết kế quán "siêu chất", toát lên vẻ mạnh mẽ, bản lĩnh, gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào khi tới trải nghiệm. Phụ kiện trang trí đều được sưu tầm và tự tay thiết kế, tinh tế, tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc của mỗi vùng miền.

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 4.

Phong cách thiết kế quán độc đáo theo từng vùng miền

Tiệm chú trọng đổi mới "giao diện" và trải nghiệm khiến khách hàng đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Đó là một Đông Tây Barbershop xanh mướt với không gian cây xanh rợp bóng, hay xe cắt tóc trẻ em, bàn bida giải trí miễn phí, quầy bar thư giãn, quầy kem cho trẻ nhỏ, chỗ để xe rộng thoáng, sạc không dây, máy đánh giày, đồ nghề được khử khuẩn theo tiêu chuẩn của y khoa.

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 5.

Bàn bi-a giải trí miễn phí dành cho tất cả khách hàng

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 6.

Quầy kem, xe cắt tóc dành riêng cho trẻ em

Đông Tây Barbershop còn mang giá trị nhân văn đến xã hội khi hoạt động chuỗi xe cắt tóc lưu động cho người lao động nghèo, các bác chạy xe ôm, người bán vé số, sinh viên chỉ 2000 đồng/lần… Đây cũng là tinh thần cao đẹp, nguồn năng lượng tích cực truyền cảm hứng các cho thế hệ học viên của tiệm.

Đông Tây Barbershop - Trình làng tổ hợp cắt tóc, vui chơi siêu chất - Ảnh 7.

Xe cắt tóc lưu động mang giá trị nhân văn đến cộng đồng

"Đông Tây barbershop là đứa con tinh thần, là tâm huyết của tất cả thành viên đã gắn bó với tiệm. Vì thế, chúng tôi sẽ luôn làm việc có trách nhiệm và bằng cả đam mê, mục tiêu mở rộng khắp 63 tỉnh thành trong nước và phát triển sang thị trường quốc tế" - Anh Triều chia sẻ.

Để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp của Đông Tây Barbershop, hãy liên hệ với chúng tôi tại:

- Hotline: 19004737

- Website: https://dongtaybarbershop.com/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Tây Barbershop - "Trình làng" tổ hợp cắt tóc, vui chơi "siêu chất"