Động thái gây khó hiểu của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng

02/03/2024, 09:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Động thái gây khó hiểu của Nam Em sau khi bị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phạt 37,5 triệu đồnthu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sở Thông tin Truyền thông TPHCM mới đây đã công bố quyết định xử phạt đối với Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em sau ồn ào livestream gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Cô nàng bị phạt 37,5 triệu đồng, đồng thời bị nhắc nhở nếu tái phạm sẽ bị áp dụng mức phạt cao hơn.

Sở cũng đề nghị người mẫu Nam Em chấp hành đúng các quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Được biết, Nam Em phải đóng tổng số tiền phạt 37,5 triệu đồng vì 2 vi phạm. Một là có hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân. Hai là hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau đó, Nam Em phải gỡ bỏ những bài viết có liên quan để khắc phục hậu quả.

Nam Em bị xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng.
Nam Em bị xử phạt hành chính 37,5 triệu đồng.

Ngay sau buổi làm việc, Nam Em và Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới kiêm quản lý của cô đã xóa những nội dung phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tới tối ngày 1/3, Nam Em vẫn tiếp tục livestream trên nền tảng TikTok. Tuy nhiên, cô khóa phần bình luận.

Cô cũng lên tiếng xin được tước danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 sớm.

Trước đó, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã xác nhận Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi dù đang trong giai đoạn còn đương nhiệm. Lý do được ban tổ chức đưa ra là hình ảnh của Nam Em không còn đúng với tiêu chí và mục tiêu mà cuộc thi mong muốn hướng tới.

Phía Ban tổ chức cuộc thi này cho hay: "Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách - trí tuệ - sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, Ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới nên sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong xuyên suốt quá trình cuộc thi diễn ra".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động thái gây khó hiểu của Nam Em sau khi bị phạt 37,5 triệu đồng