Động thái lạ của người mẫu Quỳnh Thư sau ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh?

10/01/2024, 12:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giữa lúc hình ảnh chồng cũ Diệp Lâm Anh và tình mới gây xôn xao, một bộ phận cư dân mạng lại “soi” ra những động thái mới của nàng mẫu Quỳnh Thư.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh của thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh đang thân thiết, tình tứ cùng một cô gái lạ trong quán bar.

Bên cạnh soi thông tin của cô gái lạ, cư dân mạng bất ngờ gọi tên Quỳnh Thư - người vướng nghi vấn là tình nhân của Nghiêm Đức trước khi thiếu gia này ly hôn Diệp Lâm Anh. Và những động thái mới nhất của nữ người mẫu nhanh chóng được cập nhật.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện bên cô gái lạ.
Chồng cũ Diệp Lâm Anh xuất hiện bên cô gái lạ.

Theo đó, trên trang cá nhân, cô vẫn cập nhật hình ảnh và các bài đăng liên quan đến công việc kinh doanh thời trang, hay đăng ảnh đi du lịch và tiết lộ đã bắt đầu một cuộc sống mới.

Đặc biệt, vào tối ngày 9/1, Quỳnh Thư còn đăng tải một story với nội dung nhờ bạn bè chỉ cách hoặc đặt bàn cho 2 người tại một nhà hàng sang trọng ở Pháp vào 14/2 - ngày lễ tình nhân.

Từ story trên, cư dân mạng nghi ngờ Quỳnh Thư đang ẩn ý đã có người mới, đồng thời đáp trả việc liên tục bị réo tên vào hình ảnh thân mật của chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Điều này càng khiến cộng đồng mạng đặt ra nghi vấn cô nàng này đã chia tay thiếu gia Nghiêm Đức được một thời gian.

Quỳnh Thư có động thái đặc biệt sau khi bị réo tên khi chồng cũ Diệp Lâm Anh thân thiết với một cô gái khác.
Động thái của Quỳnh Thư sau khi chồng cũ Diệp Lâm Anh có tin thân thiết với một cô gái.

Trước đó, Quỳnh Thư được xem là “trà xanh” trong chuyện tình tay ba liên quan đến Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức.

Tuy nhiên, chưa một lần Quỳnh Thư cũng như Đức Phạm lên tiếng chính thức nói về mối quan hệ của họ. Thời gian gần đây, có nhiều động thái cho rằng, Quỳnh Thư đã chia tay ông xã Diệp Lâm Anh.

Về phía Diệp Lâm Anh, hậu ly hôn thiếu gia Đức Phạm, cô ngày càng chứng minh đẳng cấp nhan sắc khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, đầy thần thái và cực sexy.

Dù tất bật với công việc kinh doanh, "mẹ bỉm 2 con" vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc các nhóc tì.

Hiện tại, cô đang tham gia chương trình Chị đẹp rẽ sóng đạp gió và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thương của khán giả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Động thái lạ của người mẫu Quỳnh Thư sau ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh?