Dự án phim ngắn CJ: Kết nối đam mê – Vươn tầm quốc tế

Hà Quàng | 14/12/2023, 14:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 15/12 tới đây, Dự án phim ngắn CJ mùa 4 sẽ Bế mạc và công chiếu các tác phẩm xuất sắc tại rạp CGV Vivo City, TP. Hồ Chí Minh. Đêm công chiếu hứa hẹn sẽ trình làng những bộ phim ngắn ấn tượng.

du-an-phim.jpg
Dự án phim ngăn CJ: Kết nối đam mê – Vươn tầm quốc tế

Năm 2023, mùa 4 của Dự án phim ngắn CJ với chủ đề The Bridge to Glory: Kết nối đam mê – Vươn tầm quốc tế, tiếp tục đồng hành cùng những đạo diễn trẻ trên con đường làm phim.

Dự án được đầu tư 1,5 tỷ đồng cho khâu tổ chức sản xuất phim, cùng với đó, các thí sinh được hỗ trợ thiết bị và hậu kỳ từ các hãng HK Film, DZS Media.

Top 5 của giải sẽ được tham gia khóa học với KAFA – Học viện Điện ảnh Hàn Quốc trước khi bước vào giai đoạn sản xuất phim chính thức.

Hội đồng thẩm định của mùa 4 gồm đạo diễn Phan Đăng Di, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, đạo diễn Trần Thanh Huy.

du-an-phim-2.jpg

Qua hơn 400 hồ sơ gửi về từ 10 tỉnh thành khắp cả nước, Hội đồng thẩm định lựa chọn và chính thức đưa vào sản xuất 5 dự án xuất sắc gồm: Vũng đục của Anh La; Anh em kiếp này của Vũ Hoàng Hiệp và Tuấn Lê; Tàn ngày rực rỡ của Lý Minh Bá; Rừng dịu dàng của Đoàn Sĩ Nguyên; Thằng bé bán kem của Huỳnh Công Nhớ. Đây cũng là 5 phim được trình chiếu tại đêm Bế mạc Dự án vào ngày 15/12 tới.

Ngoài ra, trong đêm Bế mạc, Ban tổ chức cũng trình chiếu miễn phí 06 phim ngắn Hàn Quốc thuộc chương trình Story Up 2022 – dự án làm phim do CJ Cultural Foundation tổ chức hàng năm nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ Hàn Quốc. Khán giả cũng sẽ có cơ hội giao lưu với các đạo diễn Hàn Quốc trong việc thực hiện bộ phim.

Đêm Bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 4 sẽ diễn ra tại CGV Vivo City, (quận 7) TP.Hồ Chí Minh.

Dự án phim ngắn CJ là cuộc thi làm phim nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội và tạo lập giá trị sẻ chia của CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, thể hiện cam kết và nỗ lực của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ sự phát triển của nền điện ảnh Việt, đồng hành với các tài năng điện ảnh trẻ và đưa phim Việt vươn ra thế giới.

...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án phim ngắn CJ: Kết nối đam mê – Vươn tầm quốc tế