Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em

24/08/2023, 14:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giới trẻ chung tay tạo nên “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” nhằm góp quỹ xây dựng lớp học cho trẻ em tại Đồng Văn, Hà Giang. Dự án này đang thu hút Gen Z tham gia với hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ mỗi ngày.

Thế hệ trẻ ngày nay không chỉ là người tiêu dùng thông minh mà họ tạo nên những thay đổi trong cộng đồng. Đặc biệt, trên những nền tảng mạng xã hội nơi các bạn trẻ là người dùng chiếm đa số. Một trong những chiến dịch đang nhận được sự quan tâm của Gen Z là dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”. Cụ thể “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” là chiến dịch do Jollibee Việt Nam kêu gọi khách hàng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc dưới bài đăng của nhãn.

Mỗi một bình luận ảnh được người dùng chia sẻ là đã gián tiếp đóng góp 1.000 VNĐ vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhằm khích lệ và hỗ trợ cho hoạt động giáo dục của trẻ em vùng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ trong cộng đồng. Với ý nghĩa tích cực, chương trình này đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng Gen Z chỉ sau thời gian ngắn phát động.

Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em - 1

“Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” được Gen Z hưởng ứng nhiệt tình

Tới nay, chương trình đã thu hút hơn 600.000 bình luận ảnh được chia sẻ, 600.000 khoảnh khắc hạnh phúc được lan tỏa và quan trọng hơn là đã đóng góp hơn 600.000.000 VNĐ vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Sau chiến dịch, Jollibee Việt Nam sẽ thống kê số bình luận hợp lệ và quy ra ngân sách tài trợ tương ứng. Số tiền này sẽ được Jollibee gửi đến Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam với mục tiêu xây dựng trường lớp cho các trẻ em tại Đồng Văn, Hà Giang, nơi điều kiện cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dạy và học hiện còn nhiều thiếu thốn.

Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em - 2

Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em - 3

Jollibee Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cam kết sử dụng để xây lớp học cho trẻ em vùng cao

Từ việc chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng bạn bè tại Jollibee, cho đến việc lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự sẻ chia, Gen Z đã nhanh chóng đón nhận và biến mỗi bức ảnh thành thông điệp tích cực, lan tỏa từ người này đến người khác. Chiến dịch vì cộng đồng này đã trở nên viral hơn khi có sự góp sức của giới trẻ là vậy.

Hơn nửa triệu khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa được lưu giữ qua “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”

Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em - 4

Hàng ngàn khoảnh khắc được giới trẻ chia sẻ dưới bài đăng của Jollibee Việt Nam

Ngoài việc lan tỏa thông điệp tích cực về sự chia sẻ, "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" còn gắn kết cộng đồng Gen Z qua những bữa ăn vui vẻ và hạnh phúc tại cửa hàng Jollibee. Từ những bữa ăn ấm cúng đến những buổi hẹn hò thú vị, từ những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình đến những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, tất cả những bức ảnh đó đều có điểm chung là ngập tràn cảm xúc hạnh phúc và đều được chia sẻ với mục đích tạo nên tương lai tốt đẹp hơn cho những em nhỏ vùng cao.

Điểm đặc biệt còn nằm ở cách mà cộng đồng Gen Z tham gia và tương tác với chiến dịch này, họ không chỉ chia sẻ lên fanpage chính của Jollibee, mà còn tạo nên làn sóng lan tỏa thông điệp qua các fanpage cộng đồng, các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Nhiều trang cộng đồng và các bạn có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như Long Chun, Hương Lý, Thanh Tô,…đã không ngần ngại lan tỏa thông điệp này thông qua các bài viết, hình ảnh và câu chuyện của họ. Từ những điều đó cho thấy thế hệ Gen Z không chỉ đơn thuần là những người thưởng thức, mà họ còn sẵn sàng lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em - 5

Dự án được lan tỏa mạnh mẽ khi có thêm sự “tiếp sức” từ những người có sức ảnh hưởng, những trang cộng đồng

Theo thống kê từ YouNet Media, có gần 406.000 thảo luận nhắc về nhãn hàng và chương trình được tạo ra trong tháng 07/2023. Tính đến ngày 21/08/2023, đã có hơn 600.000 “khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” đóng góp vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Hàng ngàn khoảnh khắc đẹp được chia sẻ mỗi ngày dưới bài viết đã tiếp thêm niềm cảm hứng cho nhiều khách hàng của Jollibee chia sẻ và tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Điều này cũng thể hiện sự ủng hộ và tin yêu của các thực khách đối với Jollibee Việt Nam trên hành trình tiếp sức cho nền giáo dục huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" đã không chỉ biến ẩm thực thành niềm vui, mà còn là cầu nối cho sự chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực cho cuộc sống.

Dự án "Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ" vẫn đang diễn ra, bạn hãy cùng Jollibee lan tỏa tinh thần này đến với nhiều người hơn nữa nhé. Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại fanpage Jollibee Việt Nam: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự án vì cộng đồng của Jollibee đã góp hơn 600 triệu đồng cho trẻ em