Dự đoán tỉ số Singapore vs Indonesia 19h30 ngày 22/12

PV | 22/12/2022, 11:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dự đoán tỉ số Singapore vs Indonesia nghiêng về Indonesia với cách biệt tối thiểu. Cả 2 sẽ không bung hết bài khi mà vẫn còn trận lượt về để định đoạt thế trận.

Trận đấu giữa đội tuyển Singapore vs Indonesia diễn ra trong bối cảnh đây đã là vòng bán kết của giải đấu. Đội chủ nhà đứng thứ 2 ở bảng A và đội khách dẫn đầu bảng B. Trong đó, Singapore để thua Thái Lan dù đối thủ chỉ tung ra đội hình 2, còn Indonesia khiến tất cả bất ngờ khi thắng Malaysia với tỷ số 4-1 và giành ngôi đầu của Việt Nam.

Indonesia có kết quả đối đầu khá tốt khi thắng đối thủ 30 lần trong quá khứ và chỉ thua 18. 3 trân gần đây tại AFF Cup 2021 thì Indonesia cũng thắng 2, thua 1. Tuy nhiên, Singapore lại thắng trận đấu quan trọng nhất. Cụ thể, trong 5 lần về nhì của Indonesia thì có 1 lần họ thua Singapore ở chung kết.

du-doan-ti-so-ket-qua-singapore-vs-indonesia-19h30-ngay-22-12_61539.jpg
Dự đoán tỉ số kết quả Singapore vs Indonesia, 19h30 ngày 22/12

ĐT Singapore thiếu vắng nhiều ngôi sao trong đội hình. Mới nhất, hậu vệ Shakir Hamzah và Gabriel Quak đều đã phải rời giải vì những chấn thương khác nhau. Điều này khiến thầy trò HLV Yoshida gặp khó trong việc bố trí nhân sự.

Trong khi đó, Indonesia lại có thêm sự phục vụ của Baggott và Egy Maulana ở trận này. Do đó, họ cũng được đánh giá rất cao.Về lối chơi, Indonesia đang được đánh giá cao hơn sau khi họ có thành công ở trận gặp Malaysia và Việt Nam.

Có thể nói Indonesia chính là đội tạo ấn tượng nhiều nhất ở giải này. Trong khi đó, Singapore thua khá dễ dàng trước Thái Lan trong trận đấu mà đối thủ chỉ đá đội hình phụ. Tuy nhiên, lợi thế chủ nhà ở các giải cấp thấp như AFF Cup có thể tác động rất lớn tới trận đấu.

Dự đoán, trận này sẽ có kết quả hòa hoặc ĐT Indonesia sẽ thắng với các biệt tối thiểu. Cả 2 sẽ không bung hết bài khi mà vẫn còn trận lượt về để định đoạt thế trận.

Đội hình dự kiến Singapore vs IndonesiaSingapore: Sunny, Shakir Hamzah, Irfan Fandi, Safuwa, Zulgannean, Shandan, Hariss Harun, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi.

Indonesia: Ernando, Rizky Ridho, Erza, Witan, Pratama, Asnawi , Fachruddin, Dimas, Ricky, Irfan, Alfeandra.

Dự đoán: Singapore 1-1 Indonesia

Bài liên quan
Chuyên gia dự đoán tỉ số Argentina vs Pháp
Pháp với lối đá thực dụng có thể khiến Argentina mất kiểm soát, Messi tan vỡ giấc mơ ở chung kết World Cup 2022 lúc 22h ngày 18/12.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Singapore vs Indonesia 19h30 ngày 22/12