Dự đoán tỷ số Thụy Sĩ vs Cameroon 17h ngày 24/11

PV | 23/11/2022, 14:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bảng G World Cup 2022 sẽ được mở màn bằng trận đấu giữa Thụy Sĩ vs Cameroon. Xét về phong độ lẫn chất lượng đội hình Thụy Sĩ đang nhỉnh hơn.

Trong bối cảnh Brazil gần như chắc chắn sở hữu một trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng G, Thụy Sỹ xác định sẽ cạnh tranh tấm vé còn lại với Serbia và Cameroon. Chính vì vậy, 3 điểm là mục tiêu mà thầy trò Murat Yakin xác định phải hoàn thành bằng được trong trận ra quân vào ngày 24/11.

Thuận lợi cho Thụy Sỹ là Cameroon tại World Cup 2022 không được đánh giá cao bằng Cameroon của những kỳ World Cup trước đây. Hiện tại, Eric Maxim Choupo-Moting được xem là ngôi sao lớn nhất của đội bóng châu Phi. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi này mới có 29 bàn sau 3 mùa giải thi đấu cho Bayern Munich, một con số không mấy ấn tượng.

thuy-si-vs-cameroon.jpeg

Phong độ gần đây cũng chống lại Cameroon. Cụ thể, họ bất thắng cả 4 trận giao hữu trước thềm World Cup 2022, trong đó có 2 thất bại đáng xấu hổ trước Uzbekistan và Hàn Quốc. Rộng hơn, Cameroon chỉ thắng 1/6 trận vừa qua, còn lại hòa 2, thua 3.

Trong khi đó, Thụy Sỹ đã khiến phần còn lại của bóng đá thế giới phải cúi đầu khâm phục khi lần lượt đánh bại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tại Nations League 2022/2023. Bên cạnh đó, đội bóng xứ đồng hồ cũng có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Czech. Tin rằng, 3 điểm sẽ nằm gọn trong tay đội bóng xứ đồng hồ.

Chiến thuật của Thụy Sĩ không hướng đến nhiều 2 hành lang biên nhưng đội bóng thường chọn gây áp lực tầm cao ở những phút đầu trận, do đó cũng không để cho đối phương có nhiều cơ hội hãm thành.

Còn với Cameroon cũng sẽ chủ động chơi lùi sâu bên phần sân nhà chờ cơ hội phản công. Vì vậy số lần phạt góc của cả 2 đội sẽ không nhiều tuy nhiên đại diện châu Âu vẫn sẽ có số lần phạt góc nhiều hơn đối thủ chút ít.

Bước đến hiệp đấu thứ 2 rất có thể Cameroon sẽ dồn đội hình lên chơi tấn công sòng phẳng. Còn với Thụy Sĩ sẽ không thể đá áp sát với cường độ cao như thời gian đầu trận đấu. Vì vậy số lần phạt góc của đội khách có lẽ cũng sẽ không thua kém so với Thụy Sĩ nhưng tổng số lần phạt góc của cả hai đội vẫn sẽ chỉ nằm ở mức xỉu.

cameroon.jpg
thuy-si.jpg



Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Cameroon
Sau đây là đội hình ra sân dự kiến của Thụy Sĩ vs Cameroon:

Thụy Sĩ: Sommer, Elvedi, Akanji, Rodriguez, Widmer, Zakaria, Freuler, Zuber, Shaqiri, Seferovic, Embolo.

Cameroon: Onana, Fai, Onguene, Ngadeu, Tolo, Kunde, Anguissa, Oum Gouet, Ekambi, Aboubakar, Ngamaleu

Thụy Sĩ đang chơi khá ổn định, đặc biệt họ đã khiến phần còn lại của bóng đá thế giới phải khâm phục khi lần lượt đánh bại hai ông lớn như Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha tại giải Nations League 2022/2023.

Với tình hình hiện tại, Thụy Sĩ hoàn toàn có thể đánh bại được đội bóng xếp dưới là Cameroon.

Bên kia chiến tuyến, Cameroon được xem là một trong những đội bóng mạnh của châu Phi. Nhưng khi bước ra đấu trường World Cup, đội bóng tỏ ra lép vế hoàn toàn.

Trong 5 kỳ World Cup gần nhất, Cameroon chỉ thắng duy nhất 1/15 trận ở vòng bảng. Một kết quả thua ở trận đấu lần này với Thụy Sĩ cũng không phải là điều bất ngờ.

Kết quả thi đấu gần đây Thụy Sĩ vs Cameroon
- Thụy Sĩ thắng 3/5 trận gần nhất.

- Cameroon không thắng 4/5 trận đấu gần nhất.

Lực lượng vắng mặt Thụy Sĩ vs Cameroon
- Thụy Sĩ: Sommer bị chấn thương.

- Cameroon: Không gặp vấn đề nào về lực lượng.

Dự đoán tỷ số Thụy Sĩ vs Cameroon: 2 - 1




Bài liên quan
Dự đoán tỷ số Đan Mạch vs Tunisia 20h ngày 22/11
Đan Mạch được nhận định, sẽ giành tấm vé thứ 2 vào vòng 1/8 sau những chú gà trống Gaulois.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số Thụy Sĩ vs Cameroon 17h ngày 24/11