Dự đoán tỷ số Xứ Wales vs Iran 17h ngày 25/11

PV | 24/11/2022, 15:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ có nhiệm vụ giành trọn 3 điểm, Xứ Wales còn phải ghi nhiều bàn thắng khi gặp Iran. Họ cần hiệu số bàn thắng bại chênh lệch với Mỹ trong cuộc đua giành

Thống kê đáng chú ý Xứ Wales vs Iran

Xứ Wales chỉ thua 1/5 trận gần nhất theo châu Á.

14/20 trận gần nhất của Xứ Wales có bàn thắng trong hiệp 1.

Xứ Wales ghi bàn ở 13/14 trận gần nhất.

Iran thua 6/8 trận gần nhất theo châu Á.

8/10 trận gần nhất của Iran có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.

17-xu-wales-vs-iran-a-01-813.jpg

Thành tích gần đây Xứ Wales vs Iran

wales.jpg
iran.jpg

Thông tin lực lượng Xứ Wales vs Iran

Xứ Wales: Đầy đủ lực lượng

Iran: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Xứ Wales vs Iran

Xứ Wales: Hennessey; Davies, Rodon, Ampadu; Williams, Morrell, Ramsey, Roberts; James, Moore, Bale

Iran: Beyranvand; Moharrami, Kanaani, Khalilzadeh, Hajisafi; Jahanbakhsh, Noorollahi, Eztolahi, Amiri, Taremi; Azmoun.

Nhận định trận Xứ Wales vs Iran

Iran vừa thua thảm trước Anh và sẽ tiếp tục phải gặp thêm một đội tuyển đến từ Vương quốc Anh là Xứ Wales. Đánh giá về tương quan, Xứ Wales đang nhỉnh hơn về mọi mặt, từ trình độ tới tâm lý chiến. Quan trọng nhất, ở những kèo đấu chấp đối phương 1/4 quả, sự tập trung của Xứ Wales luôn rất tốt. Đặt niềm tin vào cửa trên ở trận này là sự lựa chọn thông minh của những nhà đầu tư.

Gareth Bale đã chứng tỏ giá trị của một ngôi sao khi giúp xứ Wales hòa Mỹ 1-1. Anh đã mang về một quả phạt đền, và tự mình thực hiện thành công.

Tuy nhiên, trận hòa này khiến xứ Wales sẽ phải chơi tốt hơn trước Iran ở lượt trận thứ hai. Không chỉ có nhiệm vụ giành trọn 3 điểm, Wales còn phải ghi nhiều bàn thắng. Họ cần hiệu số bàn thắng bại chênh lệch với Mỹ trong cuộc đua giành một suất đi tiếp. Và đây là cơ hội để xứ Wales hoàn thành nhiệm vụ của mình, khi đối thủ của họ đang gặp bất lợi về tâm lý, cũng như chuẩn bị tốt cho trận cuối cùng với Anh.

Trong khi đó, Iran đã nhận thất bại nặng nề 2-6 trước Anh trong trận đấu mở màn. Có thể, thất bại của thày trò HLV Carlos Queiroz là không quá bất ngờ khi Iran thua kém về đẳng cấp so với Tam sư, nhưng để thua quá đậm trong trận đầu tiên không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu mà còn khiến cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp của Iran bị thu hẹp rất nhiều.Lực lượng Wales vs Iran.

Nhiều khả năng, HLV Rob Page sẽ không có xáo trộn nào đáng kể về đội hình thi đấu của xứ Wales. Các cầu thủ của ông đã phần nào thể hiện được khả năng ở trận đấu với Mỹ. Vậy nên, họ có khả năng sẽ chơi tốt hơn trong trận đấu với Iran.

Tinh thần là điều HLV Carlos Queiroz phải lo lắng hơn cả khi các học trò đã phải trải qua trận đấu ác mộng với Anh. Vì thế, ông sẽ phải giúp các cầu thủ ổn định lại tâm lý, tìm lại sự chắc chắn trong phòng ngự để gặp xứ Wales. Và ông có khả năng cũng sẽ mất thủ thành số một Beiranvand vì chấn thương.

Dự đoán tỷ số Xứ Wales vs Iran: 1-0

Bài liên quan
Dự đoán tỷ số Bỉ vs Cananda 2h ngày 24/11
Dự đoán tỷ số Bỉ vs Cananda với thông tin hàng thủ của Bỉ đang thể hiện phong độ đáng lo ngại, khi họ không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỷ số Xứ Wales vs Iran 17h ngày 25/11