Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới

18/05/2023, 14:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhằm mang đến cơ hội du học nghề cho nhiều học viên tại Việt Nam tại một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới như Đức, Úc, Canada, Mỹ, EI Group chi nhánh tại Quảng Nam đã mang đến những gói du học nghề Đức nói chung và các nước khác nói riêng với chi phí ưu đãi và tiết kiệm nhất dành cho các con em và phụ huynh.

Hướng đi nào cho học sinh sau tốt nghiệp THPT?

Có thể nói du học nghề Đức đang là "cơn sốt" cho giới trẻ Việt Nam trong những năm trở lại đây. Số lượng học sinh sau tốt nghiệp lựa chọn du học nghề Đức ngày càng tăng.

Khác với các trường cao đẳng, đại học thông thường, song song việc học, học viên du học nghề được đào tạo tay nghề có thêm kinh nghiệm làm việc, dễ dàng tìm kiếm được công việc với thu nhập cao sau khi kết thúc khóa học.

Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới - 1

Du học nghề tại Đức đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ nhờ cơ hội phát triển lớn .

Nếu như trước đây, đại học hay cao đẳng là hướng đi truyền thống và dường như đó mới là con đường mơ ước của tất cả học sinh thì giờ đây, không phải đại học, học sinh có thể chọn đi du học, học nghề, hoặc đi làm ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3 để có những trải nghiệm sớm hơn.

Và rõ ràng, đại học, cao đẳng hay học nghề, mỗi hướng đi đều có những điểm tích cực nhất định, lựa chọn vẫn phụ thuộc nhiều vào khả năng cũng như quyết định của các bạn trẻ.

Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới - 2

Ông Phan Đình Quảng, Giám đốc chi nhánh EI Group tỉnh Quảng Nam chia sẻ về cơ hội và lợi ích khi lựa chọn du học nghề tại Đức cho giới trẻ hiện nay.

Theo ông Phan Đình Quảng - Giám đốc chi nhánh EI Group tỉnh Quảng Nam cho biết: Du học nghề Đức là một lựa chọn có thể mở rộng tương lai cho các bạn ngay từ bước đầu mà không lo lắng đến tài chính, vì du học nghề Đức được miễn học phí hoàn toàn, được cấp nhà ở và hưởng lương thực hành. Thu nhập lên đến 80 triệu sau khi tốt nghiệp. Được phép định cư và phép bảo lãnh cha mẹ qua sau khi đủ điều kiện.

Đồng thời, bằng cấp tại Đức là một trong những văn bằng giá trị nhất thế giới. Cơ hội sinh sống và làm việc tại Đức cũng vô cùng rộng mở khi học viên có thể dễ dàng nhập quốc tịch tại Đức chỉ sau 5 năm sinh sống và được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như người bản xứ. Một loạt các quyền lợi hấp dẫn chỉ có khi du học nghề tại Đức giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn của du học sinh Việt.

Lựa chọn đúng đường, tương lai tươi sáng

EI Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học nghề tại các nước Châu Âu như: CHLB Đức, Canada, Úc, Anh, Mỹ. EI Group được trao chứng nhận kiểm định chất lượng Cao Đẳng Nghề Úc Cùng Trường Australian College of Tourism and Information Technology (ACTIT) cho Đại diện EI Group chi nhánh Quảng Nam nhận. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, EI Group đã chắp cánh hàng ngàn ước mơ du học và vươn mình lên thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín trên cả nước.

Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới - 3

EI Group chi nhánh Quảng Nam hiện mang đến cơ hội có nhiều học viên tại Việt Nam có nhu cầu lựa chọn Đức làm địa điểm du học.

Hiện tại tập đoàn EI Group có 4 phân viện học viên tại TP. HCM, Hà Nội (Hoàng Cầu và Long Biên) và Quảng Bình. Ngoài ra, EI Group còn có văn phòng đại diện tại CHLB Đức - là nơi hỗ trợ tất cả các vấn đề cho học viên trong suốt thời gian học tại đây.

Được biết, thời gian qua EI Group nói chung và EI Group Chi nhánh Quảng Nam đã ký kết hợp tác cùng rất nhiều các trường đào tạo dạy nghề hàng đầu tại CHLB Đức, cùng phối hợp triển khai tuyển dụng và đào tạo các ứng viên để tham gia chương trình du học nghề tại CHLB Đức.

Du học nghề tại Đức dễ dàng cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ EI Group chi nhánh tại Quảng Nam

Để thuận tiện cho các học viên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nói riêng và khu vực miền Trung Việt Nam nói chung, EI Group Chi nhánh Quảng Nam được ra đời để hoàn thành sứ mệnh định hướng và tư vấn cho các du học sinh có nhu cầu học nghề tại CHLB Đức.

Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới - 4

Văn phòng của Tập đoàn EI Group chi nhánh Quảng Nam.

Đáng chú ý, hiện tại, công ty còn đưa thêm nhiều ưu đãi lớn cho các học viên như tặng học bổng 5 triệu và miễn phí học tiếng Đức Ngữ và Anh Ngữ đối với các học sinh lớp 10, 11, 12 và sinh viên sau đại học cao đẳng.

Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới - 5

Hình ảnh học viên Quảng Nam đang học phân viện học viện Long Biên, Hà Nội

Đặc biệt, EI Group chi nhánh Quảng Nam cam kết luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình du học. Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng tổ chức các hoạt động ý nghĩa tại 2 nước để các học viên có thêm trải nghiệm, kỹ năng sống phục vụ cho việc học tập và làm việc tại nước ngoài.

Ông Ngô Văn Cảnh, Phó Giám đốc chi nhánh EI Quảng Nam, nói về sứ mệnh của Tập đoàn EI Group chia sẻ: “EI Group chúng tôi mong muốn giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động tại Việt Nam nói chung và Quảng Nam nói riêng và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở đất nước Top 20 nền kinh tế lớn nhất Thế giới".

Thông tin liên hệ:

EI Group Chi Nhánh Quảng Nam

Địa chỉ: 126/16 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0935 426 123 & 0708 080 686

Gmail: eigroupquangnam@gmail.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du học nghề Đức tại EI Group Quảng Nam: Lựa chọn đầu tiên cho một cuộc sống mới