Du lịch Nha Trang, nhớ ghé những quán bar nổi tiếng

27/04/2023, 12:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau một ngày tham quan các danh lam thắng cảnh, thưởng thức đặc sản địa phương, du khách có thể ghé thăm một vài quán bar trong thành phố.

Bar Nha Trang vô cùng đa dạng với nhiều quán theo nhiều phong cách khác nhau. Du khách yêu không khí sôi động, nhộn nhịp thì nên đến những địa chỉ dưới đây.

Havana Club: Nằm trên đường Trần Phú, được giới trẻ Nha Trang đánh giá là "đệ nhất bar" của Nha Trang, Havana Club có không gian sang trọng, lối thiết kế độc đáo, hiện đại. Đây là quán bar đầu tiên và duy nhất của Nha Trang nằm trọn vẹn dưới lòng đất. Havana Club thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc với các ca sĩ nổi tiếng. Đây quả thực là điểm đến không thể bỏ qua của các bạn trẻ và những người đam mê không khí sôi động, những giai điệu cuồng nhiệt khi có dịp đến du lịch Nha Trang.

Địa chỉ: 44 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Yasaka 008 Night Club nằm tại vị trí rất đắc địa, hứa hẹn là nơi giải trí hiện đại, sôi động hàng đầu cho giới trẻ cũng như du khách trong thành phố. Không gian bên ngoài quán được trang trí nhiều đèn nhấp nháy, thu hút ánh nhìn của bất kì ai đi ngang qua con đường Trần Phú.

Bên trong quán được thiết kế cầu kì và tỉ mỉ đến từng chi tiết, nổi bật với dàn đèn trần đổi màu với nhiều kích cỡ khác nhau. Đến với Yasaka 008 Night Club, bạn sẽ được phục vụ những thức uống ngon nhất, những bản nhạc sôi động nhất đến từ những DJ nổi tiếng.

Địa chỉ: 18 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Du lịch Nha Trang, nhớ ghé những quán bar nổi tiếng  - 1

Lodge Club với mặt trước được trang trí với dàn đèn ấn tượng.

Nha Trang Lodge Club: Đến Nha Trang mà không đến Nha Trang Lodge Club quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn. Nha Trang Lodge nổi tiếng về thiết kế sang trọng, lịch sự, nhẹ nhàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo. Chính điều này đã làm Lodge Club khác biệt với những quán bar Nha Trang khác và thu hút đông đảo giới trẻ trong thành phố.

Ở đây phục vụ rất nhiều loại rượu nổi tiếng của Ý, Mỹ, Pháp, Úc…với nhiều phong cách, dòng nhạc khác nhau. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm thư giãn thú vị cho du khách.

Địa chỉ: 42 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Sailing Club: Nằm cạnh khu nghỉ mát 5 sao Ana Mandara, đây là một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất ở Đông Nam Á với diện tích lên tới 2.400 m2.

Sailing Club Nha Trang là một quán bar khá lâu đời, được thành lập vào năm 1994 với kiến trúc kết hợp độc đáo, mang đến không gian hết sức lãng mạn.

Sailing Club sẽ làm bạn không thể nào đứng yên với dàn âm thanh hiện đại mang đến cho bạn những giai điệu tuyệt vời và sôi động nhất. Bar mở cửa đến khoảng 4h sáng, hứa hẹn mang đến những bữa tiệc “quẩy” hết mình cho bạn và bạn bè, đồng nghiệp.

Địa chỉ: 72 - 74 Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Skylight bar cũng là một trong những quán bar ngoài trời được yêu thích. Đến đây trải nghiệm, bạn sẽ được "quẩy" trong sự sôi động của các bản nhạc, những ly rượu cùng chill trong một khung cảnh tuyệt đẹp. Đây là quán bar được đặt trên sân thượng của tòa nhà có hướng nhìn ra biển Nha Trang vô cùng xinh đẹp.

Du lịch Nha Trang, nhớ ghé những quán bar nổi tiếng  - 2

Skylight nhìn từ trên cao xuống ấn tượng với ngọn hải đăng trên nóc.

Bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp của vịnh Nha Trang ngay ở quán bar này. Điều đặc biệt, quán bar có 2 khung giờ hoạt động trong ngày: từ 9h đến 14h và từ 16h30 cho đến khuya. Vào buổi sáng, quán bar trở thành một địa điểm uống cà phê, chụp ảnh check-in. Tối đến, nơi này lại khoác lên mình chiếc áo mới hòa cùng những bản nhạc sôi động cực kỳ.

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

Sunshine Bar: Đây là một quán bar khá đặc biệt tại Nha Trang với không gian mang phong cách mộc mạc và bình dị. Sunshine Bar mang lại một cảm giác vô cùng mới mẽ khi không gian quán được thiết kế như một làng chài nhỏ nằm ngay bên cạnh bờ sông. Đặc biệt, quán bar nằm trong khu vực Flyboard nên bạn sẽ được xem những màn trình diễn nhào lộn vô cùng thú vị.

Địa chỉ: 35.48 Ngô Đến, tổ 8, xóm Tháp Bà, Phường Vĩnh Phước, Nha Trang

Why Not Bar: Đây là quán bar Nha Trang cũng được nhiều người yêu thích, ví von là địa điểm không ngủ khi thời gian hoạt động của quán xuyên suốt từ ngày đến đêm. Thời gian hoạt động của quán bar này bắt đầu mở cửa từ 8h kéo dài đến tận 5h sáng hôm sau. Như vậy, quán bar này gần như hoạt động xuyên suốt để phục vụ những du khách thích "quẩy" xuyên màn đêm trong không khí tươi vui ở mọi thời điểm.

Địa chỉ: 24 Trần Quang Khải, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

The Rabbit Hole Night Club: Là một trong những nơi được nhiều người yêu thích, không gian tại đây vô cùng rộng rãi với sức chứa lớn. Vào những buổi tối, không khí tại đây trở nên sôi động, nhộn nhịp với những bản nhạc cực chill. Nơi này còn mang đến những màn trình diễn ảo thuật, xiếc vô cùng độc đáo.

Mức giá các loại nước uống tại đây ở mức ổn, bạn có thể thưởng thức đa dạng với các thức uống khác nhau. 

Địa chỉ: 100 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang

PHẠM DUY

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Nha Trang, nhớ ghé những quán bar nổi tiếng