Phó Chủ tịch điều hành Tập đoàn Medytox - ông Ju Hui Seok cho biết: “Tôi rất vui vì thương hiệu dược mỹ phẩm ra đời dựa trên công nghệ độc quyền Neuraderm đã tiến vào thị trường Việt Nam. Thị trường Việt Nam hấp dẫn bởi giới trẻ có khuynh hướng tiêu thụ mỹ phẩm cao và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong số các nước châu Á”.
Mặt khác, Neuraderm là thương hiệu dược mỹ phẩm công nghệ Neuroderma được Medytox - đơn vị sở hữu bí quyết R&D về dẫn truyền thần kinh trên da cũng như nghiên cứu về thuốc và kỹ thuật tiêm filler trong vòng 20 năm qua, phát triển dựa trên công nghệ độc quyền “M.Biome”.
Trong đó, Neuraderm sở hữu nghiên cứu vượt trội về ứng dụng công nghệ Peptide dẫn truyền thần kinh thay thế hoàn toàn botox trong tương lai.
Trong tương lai, Medytox dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và tăng cường các dòng sản phẩm để tiến vào thị trường và từ nửa cuối năm nay sẽ tích cực thúc đẩy việc đưa sản phẩm vào các cửa hàng H&B và các trang mua sắm tại nhà.