Dược phẩm Korea khẳng định uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng

31/08/2023, 18:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dược phẩm Korea chuyên phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe nhưng dược phẩm Korea đã tạo ra tiếng vang với 3 dòng sản phẩm Gastmagel Plus, Bright Bestona Plus và Đại tràng Gasba.

Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người dân, chị Trần Thị Xuyến – Chủ tịch HĐQT dược phẩm Korea phân phối tập trung 3 dòng sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các vấn đề sức khoẻ đang được quan tâm nhiều ở Việt Nam. Cả 3 dòng phẩm đều có thành phần “đắt giá” từ thiên nhiên, không chỉ hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ mà còn lành tính, được cấp phép bởi Bộ Y tế.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bright Bestona Plus – Giải pháp chống lão hoá tuyệt vời

Sở hữu một làn da căng mịn, trắng sáng luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng lan da bắt đầu lão hoá từ năm 25 tuổi. Nếu không được chăm sóc, làn da rất dễ xuất hiện nám, tàn nhang, nếp nhăn, chảy xệ…Vì vậy, ngoài việc duy trì chế độ ăn khoa học và tập luyện thể thao thường xuyên, phụ nữ cần bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết để bảo vệ và chăm sóc làn da. Đặc biệt, việc sử dụng những thực phẩm chức năng có chứa collagen mang lại hiệu quả rất tích cực được nhiều chị em tin dùng. Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Giống như một chất keo có tác dụng kết nối các tế bào da lại với nhau, tạo nên độ đàn hồi, săn chắc cho làn da một cách hoàn hảo nhất.

Dược phẩm Korea khẳng định uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng - 1

Bright Bestona Plus – sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Sản phẩm chức năng Bright Bestona Plus với hàm lượng collagen lên đến 1000mg kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như chiết xuất dương xỉ, bột sữa ong chúa kết hợp với Vitamin E, Collagen peptide, L-Glutathion, Acid hyaluronic và Biotin giúp hỗ trợ oxy hoá, hỗ trợ cải thiện độ ẩm, tăng đàn hồi cho da, giúp làm sáng đẹp da. Bên cạnh đó, sản phầm còn hỗ trợ hạn chế lão hoá da, giúp giảm khô cho da, nhăn da, nám da, sạm da.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastmagel Plus – “trợ thủ” cho người bệnh dạ dày

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm chức năng dạ dày tốt trong đó có sản phẩm Gastmagel Plus vừa giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng vừa tăng cường chức năng, thúc đẩy sự hoạt động của hệ tiêu hoá và phòng ngừa các bệnh dạ dày.

Dược phẩm Korea khẳng định uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng - 2

Gastmagel Plus – “trợ thủ” đắc lực cho người bệnh dạ dày

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Gastmagel Plus được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên: lá khôi, bạch thược, Piperine (chiết xuất hạt tiêu), dạ cẩm, chè dây, hoàng liên, tam thất, mật ong, Papain (chiết xuất đu đủ), mộc hương, bồ công anh. Qua đó công dụng của Gastmagel Plus hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày và hỗ trợ giảm các triệu chứng: ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu, thượng vị đau do viêm loét dạ dày, tá tràng.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Đại Tràng Gasba – hỗ trợ viêm đại tràng

Bệnh viêm đại tràng gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng tới sức khoẻ. Nếu không có những biện pháp chữa trị kịp thời viêm đại tràng thậm chí có thể biến chứng thành ung thư.

Dược phẩm Korea khẳng định uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng - 3

Đại Tràng Gasba – hỗ trợ cho người bị viêm đại tràng

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Đại Tràng Gasba được cấp phép hoạt động từ bộ y tế được sử dụng dành cho người bị rối loạn tiêu hoá do viêm đại tràng. Thực phẩm có chức năng hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá: đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài nhiều lần do viêm đại tràng. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên có nhiều công dụng có lợi cho sức khoẻ: mộc hương, chè dây, bạch truật, bạch thược, cam thảo, hoàng liên, mộc hoa trắng, búp ổi, phục linh, ngũ bội tử…

Với vai trò là nhà sáng lập Dược phẩm Korea, Chị Trần Thị Xuyến luôn chèo lái công ty phát triển bền vững qua nhiều giai đoạn thăng trầm của thị trường. Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc – bảo vệ sức khoẻ, bởi vậy, thái độ lựa chọn các thực phẩm bổ sung cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều. Thấu hiểu được mong cầu đó, Dược phẩm Korea nghiêm ngặt lựa chọn những sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, chất lượng an toàn, mang lại những trải nghiệm sức khoẻ thật tốt cho mọi khách hàng.

Dược phẩm Korea khẳng định uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng - 4

Chị Trần Thị Xuyến – Chủ tịch hội đồng quản trị dược phẩm Korea

Sử dụng thực phẩm chức năng chính là cách nâng cao sức khoẻ, ngăn ngừa bệnh tật, ngăn ngừa thiếu hụt dinh dưỡng. Tuy nhiên, người dùng cần tỉnh táo khi lựa chọn các sản phẩm thực phẩm chức năng, tránh mua phải hàng giải hàng nhái, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009086321980&mibextid=LQQJ4d

Website: http://duocphamkorea.com/

Tiktok xem tại đây

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dược phẩm Korea khẳng định uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng