Thay vì đi ra đường Giải Phóng rồi vào đường Kim Đồng để quay đầu, sáng nay liên ngành thực hiện việc "chặn" xe trên đường Giải Phóng để xe khách xuất bến Giáp Bát ra đường Giải Phóng là đi thẳng ra QL1A, cao tốc. Giao thông đi lại trên đường Giải Phóng ùn ứ trong giờ cao điểm.
Những ngày qua, đơn vị thi công đã tiến hành dựng rào chiếm nửa đường Giải Phóng để làm hầm chui Vành đai 2,5. Do lòng đường bị thu hẹp nên giao thông đi lại tại nút giao Giải Phóng - Kim Đồng gặp khó khăn.
Sau hơn 1 năm thi công, dự án hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cơ bản hoàn thành 9 đốt hầm hở và một đốt hầm kín. Dự kiến đầu năm 2024, nhà thầu sẽ làm cầu tạm nâng đỡ đường sắt để thi công hầm kín
Khởi công gần một năm nhưng do vướng nhiều mặt bằng hệ thống đường sắt Bắc Nam và mặt bằng đi qua ga Giáp Bát, đến nay hầm chui Vành đai 2,5 qua đường Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội) mới thi công được một phần hầm hở.
Đường nối Khu đô thị Đồng Tàu đến đường Giải Phóng có tổng chiều dài khoảng 472 m; quy mô mặt cắt ngang đường 30 m, gồm lòng đường xe chạy 4 làn xe, thực hiện từ năm 2023 đến 2026.
Sau quãng thời gian cao điểm lập lại trật tự đô thị, đến nay chỗ vui chơi, thể dục của người dân tại bờ kè hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) lại bị hàng quán bán nước giải khát lấn chiếm.
Long An đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho việc khởi công đường Vành đai 3 TPHCM vào ngày 30/6 tới. Hiện nay Dự án đường Vành đai 3 TPHCM, đoạn qua Long An đã giải phóng mặt bằng được 96%,
Với vai trò giảm tải cho Vành đai 2 và Vành đai 3, hiện việc thi công dự án đường Vành đai 2,5 đoạn từ Phú Thượng (Tây Hồ) đến Đền Lừ (Hoàng Mai) đã hiện hình hài. Tuy nhiên, hầm hạng mục tại nút giao với đường Giải Phóng đã khởi công vẫn là bãi đất trống.
Hàng trăm phương tiện bất chấp nguy hiểm nối đuôi nhau đi ngược chiều để rút ngắn quãng đường di chuyển trên đường Giải Phóng hướng đi vào phố Định Công