Estinfo – bí quyết lão hóa ngược ngay tại nhà

Đăng Chung | 06/10/2021, 17:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lão hóa ngược là mong muốn của hàng triệu chị em phụ nữ bởi ai cũng muốn có một vẻ ngoài tươi trẻ như tuổi đôi mươi. Để có một vẻ đẹp như “bị thời gian bỏ quên” bạn cần phải biết cách chăm sóc bản thân. Vậy bí quyết đó là gì hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Biểu hiện của lão hóa ngược là gì, đó là làn da của người này vẫn mịn màng, trắng sáng, ít nếp nhăn thậm chí còn có một thân hình cân đối, khỏe mạnh.  Các chuyên gia cho biết, bí quyết để có được quá trình lão hóa ngược là nằm ở thói quen sinh hoạt và cách chăm sóc da hàng ngày. Chỉ cần thực hiện đúng phương pháp bạn sẽ có một vẻ ngoài, một làn da mà bao người mơ ước. 

Bí quyết lão hóa ngược ngay tại nhà

Chăm sóc da đúng cách

3 bước không thể bỏ qua khi chăm sóc da để chống lão hóa ngược ngay tại nhà được các chuyên gia da liễu khuyên bạn là làm sạch da, tẩy trang, sử dụng kem chống nắng và chú trọng dưỡng ẩm.

Tẩy trang là bước quan trọng, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn lẫn mồ hôi đọng lại trên da sau một ngày dài và thúc đẩy quá trình da tái tạo nhanh hơn. Phái nữ có thể quên dưỡng da một ngày, không đắp mặt nạ một tuần nhưng đừng bỏ qua tẩy trang mỗi cuối ngày.

Theo nghiên cứu từ các tạp chí về sức khỏe, những người dưới 55 tuổi khi sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giảm được 24% nguy cơ phát triển các dấu hiệu lão hóa so với những người không sử dụng kem chống nắng hoặc sử dụng không thường xuyên. Ngoài ra,  việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm giảm 22% nguy cơ lão hóa vì khi làn da luôn ở trạng thái cân bằng, được che chắn bởi màng ẩm tự nhiên khỏe mạnh, các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, đốm nâu… sẽ xuất hiện chậm lại.

Tập thể dục thường xuyên

Vận động giúp cải thiện lượng máu lưu thông, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng làn da, khiến làn da mịn màng, hồng hào hơn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm lành các vết thương nhanh hơn. Tập luyện thường xuyên sẽ giúp cơ thể săn chắc, phòng tránh thừa cân béo phì, giữ cho dáng người của chúng ta thon gọn, khỏe đẹp.

Tăng cường nội tiết tố đúng cách

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi tiền mãn kinh cũng là lúc dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng rõ rệt. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường thông qua các biểu hiện về thay đổi cấu trúc và chức năng của làn da. Suy giảm nội tiết tố chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da, mất ngủ, cáu gắt, bốc hỏa, suy giảm ham muốn , khô hạn ở phụ nữ tiền mãn kinh... Quá trình trao đổi chất cũng chậm lại, kéo theo rụng tóc, khô da, lão hóa, ngực chảy xệ… ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và sắc đẹp của chị em.

Bổ sung nội tiết tố từ thảo dược tự nhiên an toàn hiệu quả

Đừng chờ tới khi quá muộn, nên chủ động bổ sung, tăng cường nội tiết tố nữ bằng nhiều cách như: thực hiện chế độ ăn uống khoa học hay bổ sung nội tiết tố nữ từ estrogen thảo dược trong mầm đậu nành ngay khi mới 30 tuổi.

Bởi trong mầm đậu nành có chứa hàm lượng lớn hoạt chất isoflavone, có cấu trúc phân tử tương tự như nội tiết tố nữ estrogen của phụ nữ. Ưu điểm của hoạt chất này là có khả năng tự đào thải khi dư thừa, vì vậy có thể giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, an toàn, đẩy lùi các vấn đề do suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố nữ gây ra. Cùng với sự kết hợp của nhóm chất chống oxy hóa giúp da mịn màng, sáng khỏe, giảm thâm nám rõ rệt.

 

Estinfo:  Hỗ trợ tăng cường nội tiết - níu giữ nét xuân
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Estinfo với sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất mầm đậu nành (Soy Isoflavone), chiết xuất Magnolia Bark (Chiết xuất từ vỏ hậu phác), Chiết xuất Black Cohosh (Chiết xuất từ thiên ma), cùng nhiều chất chống oxy hóa mạnh (Glutathione, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất hạt Nho,...) giúp hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, níu giữ nét xuân, đồng thời giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết nữ gây ra. Estinfo là liệu pháp an toàn, tự nhiên giúp hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp và sinh lý phụ nữ.
Estinfo được tiếp thị và phân phối bởi công ty Cổ phần Dược phẩm Tín Phong. Địa chỉ Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập:
Website: http://estinfo.vn/
Hotline: 18009229 ( Miễn cước)
(*) Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Bài liên quan
Hà Giang: lật thuyền chở 8 học sinh, 4 em mất tích
Trong lúc 8 em học sinh Trường THPT Bắc Mê (Hà Giang) đi thuyền qua hồ thủy điện giúp nhà bạn gặt lúa, không may lật thuyền khiến 4 em học sinh mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Estinfo – bí quyết lão hóa ngược ngay tại nhà