FLC Quy Nhơn chào đón Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong hành trình tới vòng chung kết

Quang Vũ, | 15/07/2023, 21:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong hành trình chinh phục vương miện Miss World Vietnam 2023, Top 40 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã có cơ hội lưu trú tại FLC Quy Nhơn - quần thể nghỉ dưỡng độc đáo đa trải nghiệm với chuỗi tiện ích 5 sao kết hợp cùng cảnh sắc thiên nhiên đầy tươi mới tại vùng biển Nhơn Lý xinh đẹp.

Năm nay, vòng chung kết cuộc thi tiếp tục được tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn, điểm đến được coi là "thiên đường Maldives" bản Việt với vẻ tươi đẹp của thiên nhiên hoang sơ nơi đây.

Sau vòng chung khảo Toàn quốc, Top 40 thí sinh của cuộc thi sắc đẹp Miss World Vietnam 2023 đã bắt đầu hành trình chuẩn bị cho vòng chung kết, bên cạnh đó là tham gia các dự án nhân ái cùng các hoạt động thiện nguyện nằm trong khuôn khổ chương trình. Sau một ngày tất bật với lịch trình dày đặc, 40 người đẹp được nạp lại năng lượng tại khu nghỉ dưỡng biển FLC Quy Nhơn.

Các cô gái xinh đẹp đã bày tỏ sự ấn tượng và thích thú ngay khi chiêm ngưỡng khuôn viên rộng lớn của khu nghỉ. Di chuyển tới FLC Quy Nhơn, đoàn thí sinh đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ Ban lãnh đạo FLC Quy Nhơn.

FLC Quy Nhơn chào đón Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong hành trình tới vòng chung kết - Ảnh 1.

Bà Trần Thị Kim Qui - Giám đốc FLC Quy Nhơn cùng Ban lãnh đạo dành cho các thí sinh Miss World 2023 sự tiếp đón nồng hậu. Ảnh: Miss World Vietnam 2023

Với tổng diện tích lên tới 1000 ha, FLC Quy Nhơn mang tới đầy đủ tiện ích về lưu trú, thư giãn, giải trí, tập luyện cũng như hội họp, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của top 40 thí sinh trên con đường chinh phục chiếc vương miện danh giá.

FLC Quy Nhơn - Một điểm đến, đa trải nghiệm

Quần thể du lịch FLC Quy Nhơn được coi là điểm đến nổi bật tại thành phố biển với sự hội tụ của những tuyệt tác kiến trúc hiện đại cùng tổ hợp tiện ích giải trí - thư giãn chuẩn 5 sao, chuỗi nhà hàng đa phong cách và trung tâm hội nghị đẳng cấp, tất cả tạo nên một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, nằm tại vị trí đắc địa bên bờ biển Nhơn Lý xinh đẹp, FLC Quy Nhơn còn là địa điểm thuận tiện cho du khách di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng như bãi biển Kỳ Co, Eo Gió hay công viên động vật hoang dã đầu tiên tại Quy Nhơn FLC Zoo Safari Park, mang lại cho du khách một hành trình du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm trọn vẹn.

FLC Quy Nhơn chào đón Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong hành trình tới vòng chung kết - Ảnh 2.

FLC Quy Nhơn với hệ sinh thái tiện ích khép kín là điểm đến đa trải nghiệm phù hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng xả hơi hay chuyến du lịch gia đình. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Hệ thống phòng lưu trú đa dạng

Tới với FLC Quy Nhơn, du khách sẽ được tận hưởng đa dạng các lựa chọn hạng phòng, đáp ứng tối đa yêu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng. FLC Luxury Hotel Quy Nhon và FLC Grand Hotel Quy Nhon là hai tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Với tổng số 1.827 phòng khách sạn có sức chứa lên tới 5.000 người, hệ thống phòng lưu trú tại đây được thiết kế rộng rãi với nội thất tiện nghi và tầm nhìn toàn cảnh ra bãi biển Cát Tiến xanh ngắt, làng chài Nhơn Lý thơ mộng và ngọn đồi Eo Gió kỳ vĩ.

Mỗi tổ hợp khách sạn đều được quy hoạch đầy đủ tiện ích như bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu trò chơi nước, khu vui chơi trẻ em, nổi bật có thể kể đến hệ thống bể bơi ngoài trời với độ dài kỷ lục gần 1 km tạo ra không gian mặt nước rộng lớn, mang đến cảm giác như bãi biển chỉ cách vài bước chân. Theo đó là hệ thống 56 biệt thự sang trọng với nội thất tiện nghi 5 sao và khu vực bể bơi, bãi biển riêng tư, mang lại cho du khách trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất.

FLC Quy Nhơn chào đón Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong hành trình tới vòng chung kết - Ảnh 3.

Không gian phòng lưu trú rộng rãi với view toàn cảnh hướng biển. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Hệ tiện ích khép kín tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm đa sắc màu

Là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, xả hơi và các chuyến đi gia đình, FLC Quy Nhơn sở hữu không gian riêng tư cùng hệ tiện ích khép kín như chuỗi nhà hàng – bar, spa, khu tập gym, bể bơi, sân golf, các trò chơi nước... phù hợp với đa thế hệ.

Tới FLC Quy Nhơn, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp bởi hệ thống 7 nhà hàng với đa dạng phong cách và văn hóa ẩm thực, chiều chuộng khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, du khách cũng không lo nhàm chán với không gian giải trí Ocean Pool Bar đầy sôi động; tận hưởng sự thư giãn trọn vẹn tại hệ thống spa tinh tế chuẩn 5 sao hay tha hồ "sống ảo" với các góc check-in độc đáo như cầu cảng, bãi thuyền thúng nghệ thuật,…

FLC Quy Nhơn chào đón Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong hành trình tới vòng chung kết - Ảnh 4.

FLC Quy Nhơn sở hữu tới 7 nhà hàng cùng đa dạng tiện ích đẳng cấp khác nhau. Ảnh: FLC Quy Nhơn

Không chỉ thu hút đoàn khách tới đây với mục đích nghỉ dưỡng, FLC Quy Nhơn còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tượng khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức các chương trình teambuilding hay du lịch MICE bởi trung tâm hội nghị quy mô với 7 hạng phòng họp khác nhau. Sỡ hữu không gian lớn với sức chứa lên tới 1500 người, mỗi hạng phòng tại đây đều được đầu tư trang thiết bị tối tân cùng không gian sang trọng đạt chuẩn Quốc tế.

Trải qua nhiều năm hoạt động, FLC Hotels & Resorts được coi là cánh chim đầu đàn khai phá tiềm năng du lịch của nhiều tỉnh thành trên cả nước, trải dài từ Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa cho đến Bình Định. Theo đó, FLC Quy Nhơn được coi là thương hiệu chủ lực tạo nên bước ngoặt cho ngành du lịch nghỉ dưỡng Bình Định, thu hút hàng triệu du khách đổ về mỗi năm. Từ một địa điểm được ít người biết đến trên bản đồ du lịch Việt Nam với vùng biển hoang sơ heo hút, khu vực Nhơn Lý - Eo Gió hiện nay đã trở thành một viên ngọc xanh lộng lẫy, biến Quy Nhơn thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay.

Trở thành địa điểm lưu trú cho top 40 thí sinh Miss World Vietnam năm nay chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng, một lần nữa khẳng định vị thế và năng lực của FLC Quy Nhơn - điểm đến với đa trải nghiệm về nghỉ dưỡng, lưu trú, giải trí và hội họp.

Khám phá hệ tiện ích đẳng cấp cùng top 40 thí sinh Miss World Vietnam với ưu đãi bay Bamboo nghỉ FLC Quy Nhơn: https://tinyurl.com/DealBayNghiFLCQuyNhonxBamboo

FLC Sầm Sơn: 0962 625 582

FLC Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhon: 0916 456 133

FLC Hạ Long, FLC Vĩnh Phúc: 0911 525 322

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Quy Nhơn chào đón Top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023 trong hành trình tới vòng chung kết