Gái xinh ngoại quốc mặc áo hai dây gợi cảm ở quán cafe tại Đà Nẵng gây chú ý

04/01/2024, 20:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Loạt ảnh của cô gái Hàn Quốc mặc "không phòng hộ" tại Đà Nẵng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh một cô gái ngoại quốc mặc gợi cảm tại một quán cafe ở Đà Nẵng, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Gái xinh ngoại quốc mặc áo hai dây gợi cảm ở quán cafe tại Đà Nẵng gây chú ý - 1

Cô gái này mặc không phòng hộ, check in tại một quán cafe tại Đà Nẵng.

Trong hình, người đẹp này mặc áo hai dây không phòng hộ kết hợp cùng chân váy dài cùng màu. Cô để mặt mộc, buộc tóc gọn gàng, song vẫn nổi bật nhờ đường nét gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp. Trang phục làm nổi bật số đo hình thể nóng bỏng của mỹ nhân này, đặc biệt là vòng 1 đẹp đầy đặn.

Bên dưới các bài đăng, bên cạnh những bình luận khen ngợi sắc vóc thì cũng có không ít ý kiến cho rằng cô nàng nên có sự lựa chọn trang phục tiết chế, an toàn hơn. Với số đo vòng 1 lớn, cô nên lựa chọn dáng áo phù hợp và có kích thước vừa vặn hơn. Khi mặc áo hai dây đi ra ngoài, đặc biệt khi đến những địa điểm công cộng, nơi có đông người bạn nên chú trọng chọn nội y phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh phản cảm. Miếng dán vòng 1, áo ngực không dây,... có màu sắc trùng với màu áo, vừa vặn là sự lựa chọn phù hợp.

Trang phục gợi cảm quá mức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trước đó, đã có không ít trường hợp các cô gái ngoại quốc đến Việt Nam du lịch mặc gợi cảm quá mức dẫn đến phản cảm. Không những vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận mà còn bị xử phạt. Trên thực tế, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Ở một số quốc gia cho phép ăn mặc phóng khoáng hơn nhưng không có nghĩa họ ăn mặc thoải mái, vô tư ở mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là khi đang ở một quốc gia khác. Các du khách khi thăm quan, du lịch, cần tìm hiểu rõ, tránh ăn mặc phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hóa của người Việt Nam.

Các khu du lịch, tham quan, nghỉ mát nên ban hành những nội quy, quy tắc riêng tại từng khu vực, đối với những du khách có hành vi vi phạm, có thể căn cứ vào mức độ hành vi để có những phương án xử lý phù hợp.

Nhiều trường hợp các cô gái Hàn Quốc mặc phóng khoáng khi đến Việt Nam du lịch.

Nhiều người cũng đã tìm ra danh tính cô gái trong hình. Được biết, đó là Bitnara - nữ streamer, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc nhờ vẻ ngoài nóng bỏng. Cô thu hút hơn 1,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram cá nhân. Tại đây, cô cũng đăng tải bài viết, chia sẻ về chuyến du lịch Việt Nam.

Cô diện trang phục tương tự check in tại một nhà hàng.

Tại đây, người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, các chuyến du lịch nhận về lượng tương tác cao. Vốn sở hữu nhan sắc nổi bật cùng body nóng bỏng nhờ tập pilates, Bitnara tự tin theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Trong đó, những mẫu váy, áo ôm sát body được người đẹp này yêu thích hơn cả khi đi du lịch.

Cô trông đẹp ngọt ngào, quyến rũ khi khoác lên mình mẫu váy cúp ngực, ôm sát body màu hồng khi lái xe trong chuyến du lịch Mỹ mới đây.

Tại Saipan - thành phố thuộc quần đảo Mariana Islands, Mỹ Bitnara thích thú tham gia các hoạt động thể thao. Khi đi bắn cung, cô chọn áo quây kết hợp cùng quần jeans, giúp thoải mái, dễ chịu khi vận động và khoe được vóc dáng đẹp.

Gái xinh ngoại quốc mặc áo hai dây gợi cảm ở quán cafe tại Đà Nẵng gây chú ý - 14

Bên cạnh đó, Bitnara cũng yêu thích các mẫu áo hai dây. Màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, xanh được cô nàng yêu thích hơn cả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái xinh ngoại quốc mặc áo hai dây gợi cảm ở quán cafe tại Đà Nẵng gây chú ý