Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa

Quang Vũ, | 31/07/2023, 17:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Nhắc đến điện thoại màn hình gập, phải 99% người dùng nghĩ ngay đến Samsung. Không khó hiểu vì thương hiệu này chính là người "cầm cân nảy mực", đưa công nghệ tưởng chừng chỉ có trong mơ đến gần với người dùng hơn. Sau 5 thế hệ, Galaxy Z series đã trở nên hoàn thiện hơn, luôn đạt doanh số đáng ngưỡng mộ, dẫn đầu thị trường màn hình gập nhiều năm liền.

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 1.

Galaxy Z series từ khi ra mắt đã chứng minh được vị thế dẫn đầu, mang đến những trải nghiệm độc nhất

Để làm được điều này, Samsung đầu tư chất xám vào cả phần cứng lẫn trải nghiệm phần mềm. Ông Simon Sim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics Việt Nam cho biết: "Bằng việc thay đổi những điều khả thi trong một chiếc điện thoại thông minh, Galaxy Z Series đã tạo ra một xu hướng smartphone hoàn toàn khác biệt, thiết lập những tiêu chuẩn và tiên phong dẫn đầu cuộc chơi ngay từ khi bắt đầu. Chúng tôi tự hào khi đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người dùng yêu thích thiết bị di động thông minh màn hình gập".

Hành trình "bất bại" của 4 thế hệ

Galaxy Z series đã trải qua 1 hành trình "gian khổ" để leo lên đỉnh cao. Chính những khó khăn Samsung vấp phải đã giúp hãng tạo ra các sản phẩm ngày một tốt hơn, luôn là một trong những sản phẩm dẫn đầu cuộc chơi.

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 2.

Gập ngang hay dọc, Galaxy Z series đều có trải nghiệm thiết thực, ấn tượng

Tạo ra điện thoại màn hình gập đâu chỉ đơn giản là làm phẳng nếp gấp, gia cố khớp xoay hay tăng hiệu năng. Điểm ấn tượng của chúng là hành trình nỗ lực không ngừng, hiểu sâu hơn về cộng đồng người dùng, hay ở đây chính là những Gen Z - thế hệ người trẻ năng động, linh hoạt y như điện thoại Galaxy Z. Với mỗi thế hệ mới, Samsung lại đến gần họ hơn, cùng họ tiến lên phía trước và giúp họ đạt được quyền tự do lựa chọn, thể hiện cá tính.

Galaxy Z Fold là smartphone màn hình gập đầu tiên được bán ra thị trường, là lựa chọn mới lạ, độc đáo chưa từng thấy sau cả chục năm trời thống trị bởi những điện thoại thanh đang dần nhàm chán.

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 3.

Galaxy Fold thế hệ đầu - bước đệm hoàn hảo để Samsung cải tiến, hoàn thiện công nghệ màn hình gập

Sang thế hệ 2 và 3, Samsung tiếp tục mở rộng lựa chọn với Galaxy Z Flip - dòng máy gập dọc với thiết kế thời trang, nhỏ gọn. Cùng với đó là những trải nghiệm độc quyền chỉ người dùng Z series mới có, đặc biệt là chất lượng màn hình vượt trội của Fold và tính năng tiện lợi của Flip.

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 4.

Z series thứ 2 và 3 có những cải tiến rõ rệt, tạo ra "chất" riêng và tập trung hơn vào trải nghiệm

Thế hệ thứ 4 kết hợp nhuần nhuyễn hơn chất lượng phần cứng với những tính năng phần mềm. Samsung dường như đã hiểu rõ Gen Z cần gì, để rồi biến sự linh hoạt đó thành đồng minh để Gen Z tự do chọn lọc bản sắc, thể hiện tính cá nhân.

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 5.

Galaxy Z series thế hệ 4 đánh dấu sự nghiêm túc của Samsung trong việc đem đến trải nghiệm linh hoạt hơn cả

Nếu chỉ dùng điện thoại phẳng, bạn sẽ chẳng thể nào biết đến những tính năng "vi diệu" như Flex Cam, biến máy thành tripod để quay chụp, sáng tạo ra những góc nhìn độc lạ. Hay như Z Fold4 đã được trang bị thêm thanh Taskbar để tăng hiệu suất đa nhiệm lên nhiều lần.

Tính cá nhân hóa cũng lên 1 tầm cao mới nhờ các phiên bản Bespoke, dễ dàng thay đổi màu vỏ, kết hợp các tông màu thời thượng để thể hiện cái tôi cá nhân. Galaxy Z giờ không chỉ đơn thuần là điện thoại mà chúng đã trở thành trợ lý đắc lực, phụ kiện thời trang có 1 - 0 - 2.

Mở chương mới - thêm cảm hứng cho Subculture tỏa sáng

Sứ mệnh của Galaxy Z series năm nay lớn lao hơn khi Samsung nhận ra sự trỗi dậy của các cộng đồng tiểu văn hóa. Galaxy Z giờ đây sẽ đóng vai trò là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của subculture, nỗ lực truyền cảm hứng để họ tự do "Join the Flip side - Nhập hội Linh hoạt".

Cũng như Z series 2023, trong subculture luôn xuất hiện những "Flip Thinker", những người "nghĩ ngược, làm được", sẵn sàng thay đổi, sáng tạo để mang đến những điều mới lạ và có ích cho cộng đồng mà trong đó, cặp đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 giống như người đồng hành, cùng nhau thực thi những ý tưởng mà trước đây chưa ai làm được.

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 6.

Về dòng Galaxy Z thế hệ thứ 5, ông Simon Sim tiếp tục khẳng định "Galaxy Z Series thế hệ thứ 5 là thiết bị mạnh mẽ nhất để mọi người mở ra hành trình cuộc sống hấp dẫn của mình theo bất kỳ cách nào họ mong muốn. Đặc biệt, đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để giải phóng Gen Z khỏi những rào cản để bứt phá nhập hội linh hoạt , "nghĩ ngược, làm được", khai phá tiềm năng mới và thể hiện bản sắc riêng của họ".

Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa - Ảnh 7.

Galaxy Z phiên bản 2023 đã được cải tiến hoàn toàn so thế hệ cũ, từ việc cải tiến bản lề Flex cho nếp gập không kẽ hở, thiết kế mỏng nhẹ cho đến trải nghiệm mượt mà, tiện lợi hơn. Galaxy Z Flip5 còn có màn hình ngoài Flex Window lớn cho cách sử dụng độc đáo hơn, nới rộng không gian sáng tạo cho Gen Z nói riêng và các cộng đồng tiểu văn hóa nói chung để cùng nhau truyền cảm hứng, mở ra những xu hướng mới lạ, khác biệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Galaxy Z series 2023: Mở ra chương mới, truyền cảm hứng và ủng hộ cộng đồng tiểu văn hóa