Gần 500 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế Huế

17/06/2023, 15:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày hội việc làm với gần 500 vị trí việc làm, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận việc làm đã thu hút hàng trăm sinh viên tham gia.

Ngày 17/6, Trường Đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức Ngày hội tuyển dụng và tuyển thực tập sinh lần 2 năm 2023 với mong muốn tăng cường mối liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận thị trường lao động, tìm kiếm việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Chương trình quy tụ 17 đơn vị tuyển dụng là các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn trong nước, mang đến gần 500 vị trí việc làm, thực tập sinh cho sinh viên.

Gần 500 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế Huế ảnh 1

Sinh viên trao đổi với doanh nghiệp về các vị trí tuyển dụng.

Ngày hội việc làm cung cấp hàng trăm vị trí tuyển dụng, và thực tập sinh thuộc các lĩnh vực kinh tế, kinh tế nông nghiệp, nhân sự, kiểm toán viên, tài chính ngân hàng, marketing, quản trị kinh doanh,…

Gần 500 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế Huế ảnh 2
Ngày hội có sự tham gia của 17 doanh nghiệp lớn mạnh và uy tín trên cả nước.

Trước đó, nhà trường cũng đã tổ chức chương trình Ngày hội việc làm và tuyển thực tập sinh lần 1, thu hút 39 đơn vị, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng hơn 1.253 vị trí việc làm và hơn 1.187 chỉ tiêu thực tập sinh.

Gần 500 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế Huế ảnh 3

Sinh viên có cơ hội tiếp cận với gần 500 vị trí việc làm, thực tập sinh tại ngày hội.

Ngày hội tuyển dụng và thực tập sinh đã trở thành chương trình thường niên của nhà trường với mục tiêu trở thành sự kiện thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, cầu nối ba bên: doanh nghiệp - nhà trường - sinh viên nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của nhiều cơ quan, doanh nghiệp và nhu cầu tìm kiếm việc làm của sinh viên.

Từ chương trình, nhiều sinh viên cũng tiếp cận cơ hội thực tập, được doanh nghiệp hướng dẫn, làm quen môi trường doanh nghiệp, các kỹ năng nghề nghiệp để dễ dàng và thuận lợi hơn trong tìm kiếm việc làm khi ra trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 500 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường ĐH Kinh tế Huế