Ghana quên mang áo đấu tới World Cup

15/11/2022, 22:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự cố hy hữu xảy ra tại World Cup 2022 khi tuyển Ghana có thể không có áo đấu ở trận ra quân gặp Bồ Đào Nha.

Ghana quên mang áo đấu khi tới Qatar. Ảnh: Ole.

World Cup 2022 chỉ còn 5 ngày nữa là khởi tranh. Trong khi các đội đã có mặt và tích cực tập luyện để có những màn trình diễn tốt nhất có thể, tuyển Ghana lại mắc sai lầm hiếm có.

Theo TyC Sports, một thành viên trong đoàn Ghana đã quên đem theo đồng phục thi đấu của đội tuyển trong chuyến bay tới Qatar. Lúc này, các cầu thủ chỉ biết cầu nguyện để những bộ đồ thi đấu này kịp đến tay trước trận gặp Bồ Đào Nha.

"Liên đoàn Bóng đá Ghana đã chọn giải pháp gửi kiện hàng qua đường bưu chính, nhưng chính họ cũng không lạc quan lắm và sợ rằng bộ đồ thi đấu không đến kịp cho trận ra quân của tuyển Ghana. Đó là lý do khiến họ phải đưa ra các giải pháp thay thế", Ole cho biết.

Hôm 14/11, tuyển Ghana đã có buổi tập đầu tiên ở UAE với 23 cầu thủ. Các cầu thủ còn lại là Alexander Djiku, Joseph Aidoo và Kamaldeen Sulemana dự kiến ​​sẽ hội quân ngày 15/11.

Ghana là một trong những đội tuyển công bố danh sách muộn nhất tại World Cup 2022. Huấn luyện viên Otto Addo lựa chọn những cầu thủ giàu kinh nghiệm, đang thi đấu tại châu Âu như Thomas Partey (Arsenal), Mohammed Salisu (Southampton), Tariq Lamptey (Brighton) hay Daniel Amartey (Leicester).

Danh sách tuyển Ghana không có tiền vệ Jeffrey Schlupp của Leicester và tiền vệ Joseph Paintil của Genk. Trong khi đó, Callum Hudson-Odoi đã từ chối cơ hội khoác áo tuyển Ghana để chờ đợi cơ hội được chơi cho tuyển Anh.

Tuyển Ghana sẽ tiếp tục tập luyện tại UAE và có trận giao hữu gặp Thụy Sĩ ngày 16/11. Sau đó, toàn đội di chuyển sang Qatar để chuẩn bị cho trận ra quân gặp Bồ Đào Nha ngày 24/11.

Những pha solo ấn tượng trong lịch sử World Cup Diego Maradona (Argentina), Roberto Baggio (Italy), Saeed Al-Owairan (Saudi Arabia) và nhiều danh thủ khác đã để lại dấu ấn trong lịch sử World Cup bằng những pha độc diễn ghi bàn.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghana quên mang áo đấu tới World Cup