Giáo dục liêm chính

Giả danh cán bộ công an TP Huế để lừa nữ sinh

24/06/2024 17:42

Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Huế vừa xác minh, làm rõ đối tượng liên quan đến hành vi sử dụng tài liệu, con dấu giả cơ quan tổ chức.

Ngày 24/6, Đội Cảnh sát Hình sự Công an thành phố Huế cho biết, sau khi tiếp nhận tin báo của chị Phan Thị N.Q. (sinh năm 2004, sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP Huế) về việc có một người tự xưng là Hồ Sỹ Nguyên, cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Huế.

Người này tiếp xúc chị Q, đưa “Thẻ Công an” có hình ảnh người này đang mặc quân phục và “giấy triệu tập làm việc”. Sau đó, người này lấy số điện thoại và nhiều lần hẹn chị Q tại quán cà phê để làm việc.

Giấy triệu tập giả mà Long đưa cho nữ sinh Q để làm việc.
Giấy triệu tập giả mà Long đưa cho nữ sinh Q để làm việc.

Ngay sau đó, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Huế nhanh chóng tổ chức lực lượng, xác minh, làm rõ đối tượng này là Văn Hữu Long (sinh năm 1997, trú tại xã Thủy Bằng, TP Huế).

Công an TP Huế xử lý Văn Hữu Long (áo đen).
Công an TP Huế xử lý Văn Hữu Long (áo đen).

Tại cơ quan công an, Long khai nhận mục đích giả danh công an để tiếp cận các sinh viên nữ nhằm mục đích, ý đồ xấu. Số giấy tờ giả trên, Long đến cửa hàng photocopy, chụp ảnh để làm giả.

Hiện Công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Long và chủ cửa hàng photocopy, chụp ảnh theo đúng quy định của pháp luật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giả danh cán bộ công an TP Huế để lừa nữ sinh