Gia đình Messi & Ramos từ thù hóa bạn thân

T/H | 31/08/2022, 12:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong các trận Siêu kinh điển xưa cũ, không phải Ronaldo mà chính Sergio Ramos mới là kẻ đáng ghét nhất với Lionel Messi. Nhưng giờ đây, mọi thứ thay đổi đến mức gia đình của hai siêu sao này trở nên thân thiết.

Gia đình Messi & Ramos từ thù hóa bạn thân

“Messi có thể ở nhà tôi trong khoảng tuần đầu tiên. Hy vọng Messi có thể cảm thấy thoải mái ở Paris. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu giúp được cậu ấy” - Ramos hào phóng mời Messi đến “ở trọ” trong những ngày cả hai cùng mới đến PSG mùa hè năm ngoái. Và sau hơn 1 năm chơi chung một đội bóng, cả hai đã hóa thù thành bạn.

Mối quan hệ giữa hai siêu sao này còn được cải thiện ở khía cạnh “hậu phương”. Theo tờ But Football, cô vợ Antonela Rocuzzo của Messi cũng như Pilar Rubio của Ramos thậm chí còn ngày càng thân nhau.

Ngày hôm qua, tờ báo này kể câu chuyện rằng bà xã của Messi không ngừng khen ngợi body nóng bỏng, khuôn mặt khả ái của Pilar. Vợ của trung vệ người TBN được biết đến như một trong những nàng WAG nóng bỏng nhất trong dàn sao PSG thời điểm hiện tại. 

Thế nhưng, nhan sắc của cô nàng Antonela cũng ngày càng mặn mà. Bức hình diện bikini mà bà xã của Leo mới khoe trên Instagram cũng khiến nhiều người “đứng hình”.

Cùng là người Argentina, nhưng Antonela không hề thân thiết với Wanda Nara, cô vợ tai tiếng của Mauro Icardi. Hai gia đình này không có nhiều mối liên hệ, dù họ là đồng hương nổi tiếng của nhau giữa Paris hoa lệ.

Theo But Football, chính sự nhiệt tình của Ramos ngày Messi chân ướt chân ráo đến PSG đã giúp hai gia đình xích lại gần nhau. Thậm chí khi đó, Ramos còn gọi điện cho Messi mời gọi: “Nếu cậu và gia đình muốn ở một ngôi nhà hơn là khách sạn, cậu có thể ở nhà của tôi”.

Messi lịch sự từ chối, sau đó ở khách sạn 5 sao Le Royal Monceau, nơi cách Khải Hoàn Môn khoảng 500m với giá 23.000 USD/đêm. Sau này, hai gia đình thường xuyên gặp gỡ và mối thiện cảm, thân tình giữa họ tăng lên, gợi lại mối thân tình giữa gia đình Messi với gia đình Suarez trước đây.

Đến kinh đô ánh sáng Paris, hai nàng WAG Antonela và Pilar trở thành cạ cứng, đặc biệt là lĩnh vực thời trang. Hồi cuối tháng 2, trong sự kiện Tuần lễ thời trang Paris, vợ của Messi và vợ của Ramos được nhìn thấy sánh bước cùng nhau, tình chị em thắm thiết.

Bài liên quan
Messi và Mbappe cùng tỏa sáng: Neymar không khéo thành người thừa
Tưởng như sự vắng mặt của Neymar sẽ khiến hàng công của PSG gặp khó ở trận đấu với Club Brugge. Nhưng thực tế là bộ đôi Lionel Messi và Kylian Mbappe thậm chí còn ăn ý với nhau hơn. Liệu Neymar có chạnh lòng khi chứng kiến 2 người đồng đội cùng nhau tỏa sáng như vậy?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình Messi & Ramos từ thù hóa bạn thân