Gia sư Đăng Minh - Trung tâm gia sư tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

28/05/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trung tâm gia sư Đăng Minh ra đời với mong muốn góp sức mình vào con đường học tập của các em học sinh. Để trở thành cầu nối giữa các em học sinh, phụ huynh và những giáo viên, sinh viên giỏi. Và sau nhiều nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp giáo dục Đăng Minh đã chạm tay tới “niềm tin” – Thứ còn quý giá hơn gấp trăm ngàn lần tiền bạc.

Làm cha, làm mẹ, ai cũng quan tâm tới: Nay con ăn có no không, con đi học có thoải mái không, con học có tốt không,.. Tuy việc học luôn được đặt lên hàng đầu nhưng đâu phải đứa trẻ nào cũng có thành tích học tập tốt.

Chương trình học đã được giảm tải nhưng thực tế cho thấy nó vẫn chưa thực sự phù hợp. Điều này gây ra sự chán nản, mệt mỏi hoặc không theo kịp các bạn dẫn tới kết quả tụt dốc và điều các con cần là một cẩm nang học tập khoa học và hiệu quả.

Trong khi nhiều bậc phụ huynh còn quá bận bịu với công việc. Họ cũng theo thời cuộc mà sử dụng ngay “sự trợ giúp” là thuê gia sư dạy kèm tại nhà. Cứ ngỡ là các trung tâm gia sư mọc lên như nấm thì quá dễ dàng tìm kiếm nhưng nó chẳng hề đơn giản như nhiều phụ huynh vẫn nghĩ.

Gia sư Đăng Minh - Trung tâm gia sư tiếng Anh uy tín tại Hà Nội - 1

Nhiều ông bố, bà mẹ than thở khi gặp phải: Gia sư lừa đảo, gia sư kém chất lượng, gia sư có tác phong không đúng chuẩn mục hay một vài trường hợp là gia sư bắt nạt bọn trẻ,... Và cứ thế “niềm tin” của họ không biết đặt vào đâu. Làm thế nào để tìm được trung tâm gia sư Tiếng Anh uy tín?

Gia sư Đăng Minh – Hành trình nỗ lực tạo dựng niềm tin cho hàng triệu phụ huynh, học sinh

Trung tâm gia sư Đăng Minh đi vào hoạt động dưới sự giám sát chất lượng của Bộ Giáo Dục thành phố Hà Nội và sự cho phép của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố. Có lẽ chỉ đơn giản vậy thôi nhưng đủ để mỗi phụ huynh trao gửi một nửa “niềm tin”.

Trong 10 năm hoạt động, gia sư Đăng Minh lựa chọn một hướng đi mạo hiểm, đó là thay vì quảng bá hình ảnh mạnh mẽ là xây dựng đội ngũ gia sư có đủ nhiệt huyết và cái tâm với nghề. Bởi Đăng Minh hiểu rằng, gia sư là người quan trọng nhất trong sự thành bại của một trung tâm.

Và khi niềm tin đã được khẳng định, gia sư Đăng Minh đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu học sinh. Hàng nghìn em có lực học tiến bộ vượt bậc, rất nhiều trong số đó thi đậu vào trường chuyên, lớp chọn. Nhưng hơn hết, Đăng Minh nhận được sự tin tưởng của các phụ huynh để họ yên tâm trao gửi đứa con thân yêu rồi yên tâm công tác.

Gia sư Đăng Minh – Trung tâm gia sư tiếng Anh uy tín tại Hà Nội

Điểm nổi bật của Đăng Minh:

Gia sư Đăng Minh - Trung tâm gia sư tiếng Anh uy tín tại Hà Nội - 2

- Miễn phí học thử 2 buổi

- Miễn phí đổi gia sư

- 100% các gia sư phải có đủ giấy tờ, bằng cấp chứng minh năng lực, trình độ, kinh nghiệm. Đảo bảo mỗi học viên theo học sẽ tìm được gia sư theo đúng yêu cầu.

Gia sư Đăng Minh cung các dịch vụ gia sư như:

- Gia sư tiếng Anh, gia sư tiếng Nhật, gia sư tiếng Đức,...

- Gia sư luyện TOEIC, IELTS, TOEFL

Quý phụ huynh có thể liên hệ với gia sư Đăng Minh theo:

Cô Hường: 0979 481 988

Website: https://giasuhanoigioi.edu.vn/

Email: giasuhanoigioi.edu.vn@gmail.com

Phòng 2216 tòa CT12B chung cư Kim Văn Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Sự tiến bộ của học sinh là hạnh phúc và sự phát triển của Đăng Minh!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia sư Đăng Minh - Trung tâm gia sư tiếng Anh uy tín tại Hà Nội