Giấc mơ hư ảo Prada

25/09/2023, 15:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Prada đã mở đầu ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Milan một cách hoành tráng, thử nghiệm những bộ đồng phục hàng ngày và những bộ trang phục sẵn sàng cho bữa tiệc trên chất liệu dệt may táo bạo và trang trí hình xoắn ốc.

Mỗi mùa, Miuccia Prada và Raf Simons đều đóng cửa Tuần lễ thời trang Milan, trở thành buổi trình diễn được mong đợi nhất lịch thời trang. Kể từ khi gia nhập tập đoàn Prada vào năm 2020, Simons đã nỗ lực cải tiến những người mặc Prada hiện đại, làm sống lại những bộ đồng phục hàng ngày với những sản phẩm sang trọng mở ra những tầm cao mới. Vào mùa mốt Xuân Hè 2024, thương hiệu này đã mở màn ngày thứ hai của Tuần lễ thời trang Milan một cách hoành tráng, mở ra cánh cổng "Fondazione Prada" cho tất cả mọi người.

Giấc mơ hư ảo Prada - 1

Các đại sứ hạng A của Prada Scarlett Johansson, Hunter Schafer và Emma Watson ngồi ở hàng ghế đầu để trải nghiệm điều kỳ diệu, nhìn thấy chất nhờn trong suốt rơi xuống từ trần nhà rộng lớn của địa điểm.

Những bản violin ấn tượng khởi động sàn diễn với năng lượng rõ rệt, khiến bộ sưu tập tràn ngập những họa tiết tiện dụng. Người mẫu đầu tiên bước lên sàn diễn trong bộ vest màu xám đậm, nổi bật với phần eo săn chắc, quần đùi xếp ly và khăn quàng vai hình xoắn ốc.

Chất organza mỏng trông thật duyên dáng, di chuyển ngược chiều gió với chuyển động nâng cao. Những chiếc áo in hoa bị băm nhỏ và phá hủy, thổi trên vải dệt có tua kết hợp với những chiếc mũ đội đầu bó sát.

Áo khoác workwear có kiểu dáng ngoại cỡ, tôn vinh bộ đồng phục hàng ngày với cổ áo bằng da và phần cứng bằng đồng. Không khí tiệc tùng sôi động được thể hiện vào những chiếc váy dát vàng và xếp lớp tua rua, trong khi những đồ trang trí lộng lẫy trang trí trên áo sơ mi xuyên thấu và những chiếc váy dài đến đầu gối.

Giấc mơ hư ảo Prada - 2
Giấc mơ hư ảo Prada - 3

Giấc mơ hư ảo Prada - 4
Giấc mơ hư ảo Prada - 5
Giấc mơ hư ảo Prada - 6
Giấc mơ hư ảo Prada - 7
Giấc mơ hư ảo Prada - 8
Giấc mơ hư ảo Prada - 9
Giấc mơ hư ảo Prada - 10
Giấc mơ hư ảo Prada - 11
Giấc mơ hư ảo Prada - 12
Giấc mơ hư ảo Prada - 13
Giấc mơ hư ảo Prada - 14
Giấc mơ hư ảo Prada - 15
Giấc mơ hư ảo Prada - 16
Giấc mơ hư ảo Prada - 17
Giấc mơ hư ảo Prada - 18
Giấc mơ hư ảo Prada - 19
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giấc mơ hư ảo Prada