Những vị khách tại Warning Zone cũng nhanh chóng bắt nhịp và hòa mình vào đêm tiệc
Tiger Soju Kpop Night chỉ sau một đêm đã trở thành một từ khóa phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội, để lý giải cho hiện tượng này, có thể hiểu đơn giản: Kpop với những bản hit thống lĩnh thị trường âm nhạc Hàn Quốc, từ lâu đã trở thành một "nhu yếu phẩm" không thể thiếu với rất nhiều người, và Tiger Soju đang tạo ra một mini concert đúng nghĩa, nơi nắm bắt hoàn hảo những xu hướng của gen MZ để đem đến bữa tiệc âm nhạc độc nhất và hoành tráng chưa từng có.
Khẳng định sức hút không thua kém bất kỳ một chương trình truyền hình thực tế nào tại thời điểm hiện tại, sự kiện nhanh chóng leo lên top trending của mạng xã hội trong tuần qua
Lý do khiến Tiger Soju cùng Kpop Night đại thắng trên hành trình chinh phục người dùng là bởi, sân chơi ấy mang đến những trải nghiệm chưa từng có từ trước tới nay, và tạo ra không gian giúp ai cũng có thể trở thành 1 phần của đêm tiệc. Sau cuộc hẹn ngày 18.08, nhiều V.I.P (tên gọi những người hâm mộ BIGBANG) đã xác định sẽ gắn bó đậm sâu cùng Tiger Soju sau khi bị "đổ" trước độ thời thượng của nhãn hàng, và Tiger Soju Kpop Night chắc chắn nên nằm trong "danh sách buộc trải nghiệm" của những người tiêu dùng thế hệ mới tại Việt Nam.
Đâu sẽ là điểm đến tiếp theo cho cơn sốt mang tên Tiger Soju Kpop Night?
Đại tiệc Tiger Soju Kpop Night bùng nổ vào đêm 18.08 đã khép lại với vô số khoảnh khắc ấn tượng. Nếu bạn đã bỏ lỡ sân chơi này lần 1, thì đừng lo, biết đâu Tiger Soju sẽ lại mang đêm tiệc độc nhất này quay trở lại lần 2, 3, 4... Đâu sẽ là chặng tiếp theo của sân chơi đậm chất Á này, hãy cùng đón chờ động thái từ tân binh kiêm luôn vị trí ông hoàng bắt trend trong ngành bia này!
Sản phẩm thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 18 và 19, tòa nhà Vietcombank, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh