Giám đốc 3 sở ở Bình Phước có phiếu tín nhiệm thấp nhất

Theo Hương Chi | 07/12/2023, 21:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giám đốc Sở Xây dựng, Sở Giao thông vận tải, Sở Tư pháp và Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh Bình Phước là những người có phiếu tín nhiệm thấp nhất trong số 20 cá nhân được lấy phiếu tín nhiệm.

Chiều 7/12, kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Bình Phước đã công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm 20 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu.

Theo kết quả, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng đạt 55 phiếu tín nhiệm cao (chiếm 98,21% tổng số phiếu thu về), 1 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đạt 51 phiếu tín nhiệm cao (chiếm 91,7% tổng số phiếu thu về), 5 phiếu tín nhiệm và không có phiếu tín nhiệm thấp .

Giám đốc 3 sở ở Bình Phước có phiếu tín nhiệm thấp nhất - Ảnh 1.

Các đại biểu

Trong số 20 cá nhân được lấy phiếu tín nhiệm, Giám đốc Sở Xây dựng; Sở Giao thông vận tải; Sở Tư pháp và Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh Bình Phước là những người có phiếu tín nhiệm thấp nhất.

Có 56/59 đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước khóa X tham gia bỏ phiếu theo các mức tín nhiệm cao, tín nhiệm, tín nhiệm thấp. Trong 20 người được lấy phiếu tín nhiệm, có 18 người có số phiếu tín nhiệm cao đạt 50% trở lên, 2 người có số phiếu tín nhiệm cao dưới 50%.

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 20 cán bộ tại Bình Phước:

Giám đốc 3 sở ở Bình Phước có phiếu tín nhiệm thấp nhất - Ảnh 2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc 3 sở ở Bình Phước có phiếu tín nhiệm thấp nhất