Giám đốc Leipzig chỉ trích đội bóng chi 200 triệu euro cho Ronaldo

13/12/2022, 08:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giám đốc Thể thao Max Eberl của RB Leipzig cho rằng việc chi 200 triệu euro để đổi lấy 2 năm thi đấu của Cristiano Ronaldo là điều phi lý.

Ronaldo chưa công bố bến đỗ mới sau khi chia tay MU vào giữa tháng 11.

"Khi tôi thấy dư luận bàn tán về việc có đội bóng chi 200 triệu euro đổi lấy 2 mùa giải chơi bóng của Ronaldo, tôi nghĩ điều đó thật vô lý. Những điều như vậy chỉ xảy ra ở một thế giới khác. Không còn nghi ngờ gì nữa, điều này khiến mọi người rời xa bóng đá”, Giám đốc Thể thao Max Eberl chia sẻ hôm 12/12 (giờ Hà Nội).

Hôm 5/12, Marca đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đầu quân Al Nassr từ ngày 1/1/2023 với bản hợp đồng 2 năm rưỡi trị giá 500 triệu euro. Mỗi năm, CR7 bỏ túi 200 triệu euro. Số tiền này bao gồm lương và các khoản quảng cáo. Thỏa thuận mới sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, vượt qua Lionel Messi (75 triệu euro) hay Neymar (70 triệu euro).

Nhưng đến rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội), sau chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ tại vòng 16 đội World Cup 2022, CR7 phủ nhận tin đồn gia nhập Al Nassr: "Điều đó không đúng sự thật".

Piers Morgan, nhà báo thân thiết với siêu sao người Bồ Đào Nha, cũng dẫn lại thông tin Ronaldo sẽ thi đấu cho Al Nassr trên trang cá nhân với bình luận: "Một lần nữa, đây không phải thông tin chính xác".

Hiện tại, Ronaldo cùng gia đình đã rời Qatar sau khi tuyển Bồ Đào Nha bị loại ngay tứ kết World Cup 2022. Trước khi nói lời chia tay giải đấu, CR7 gửi tâm thư đến người hâm mộ. Siêu sao sinh năm 1985 đề cập đến nhiều vấn đề nhưng trong đó không có việc giã từ đội tuyển quốc gia.

Tại World Cup 2022, Ronaldo chỉ ghi một bàn vào lưới Ghana từ chấm phạt đền ở vòng bảng. Sau đó, CR7 dần sa sút và mất luôn suất đá chính vào tay đồng đội trẻ Goncalo Ramos. Anh thi đấu 39 phút ở trận thua 0-1 trước Morocco ở tứ kết và không để lại dấu ấn nào.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Leipzig chỉ trích đội bóng chi 200 triệu euro cho Ronaldo