Giám đốc sáng tạo Moschino bất ngờ qua đời ở tuổi 46

14/11/2023, 11:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhà thiết kế giàu kinh nghiệm đã qua đời vì một “cơn bệnh đột ngột” vào chiều thứ Sáu.

Giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm của Moschino, Davide Renne, đã đột ngột qua đời ở tuổi 46. Sáng nay, thông báo đã được đưa ra rằng nhà thiết kế đã thành danh qua đời vì một “căn bệnh đột ngột” vào chiều thứ Sáu, được đưa ra trong một tuyên bố do công ty mẹ của Moschino, Aeffe đưa ra.

Massimo Ferretti, chủ tịch công ty mẹ của Moscino, Aeffe, cho biết trong một tuyên bố: “Không có từ nào có thể diễn tả được nỗi đau mà chúng tôi đang trải qua vào thời điểm đầy khó khăn này. Chúng tôi vẫn không thể tin được chuyện gì đã xảy ra. Với Davide, chúng tôi đang thực hiện một dự án đầy tham vọng trong bầu không khí nhiệt tình và lạc quan cho tương lai”, anh tiếp tục.

“Mặc dù chỉ ở với chúng tôi trong một thời gian rất ngắn nhưng Davide đã ngay lập tức khiến mình được yêu mến và tôn trọng. Ngày nay chúng ta phải chịu trách nhiệm tiếp tục những gì trí tưởng tượng và sự sáng tạo của anh ấy hình dung ra. Sự cảm thông sâu sắc nhất của chúng tôi dành cho gia đình và bạn bè của anh ấy”, thông cáo kết luận.

Giám đốc sáng tạo Moschino bất ngờ qua đời ở tuổi 46 - 1

Sự ra đi bất ngờ của Renne xảy ra ngay sau khi ông được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo của nhà mốt sang trọng của Ý vào ngày 1 tháng 11 năm 2023. Ông được cho là sẽ kế nhiệm Jeremy Scott sau nhiệm kỳ 10 năm của mình, để lại một di sản lâu dài sau sự ra đi của ông.

Renne dự kiến ​​​​ra mắt sàn diễn tại Tuần lễ thời trang Milan vào tháng 2 năm 2024. Nhà thiết kế này có nhiều kinh nghiệm, từng lãnh đạo bộ phận trang phục nữ tại Gucci trong hai thập kỷ. Nhà sáng tạo sinh ra ở Tuscan này đã làm việc dưới sự chỉ đạo của Alessandro Michele và Frida Giannini sau bốn năm làm việc tại số 21 của Alessandro Dell'Acqua.

Hiện vẫn chưa rõ ai sẽ nắm quyền lãnh đạo Moschino hay thương hiệu sẽ phải tạm dừng một thời gian ngắn để tìm kiếm lãnh đạo mới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc sáng tạo Moschino bất ngờ qua đời ở tuổi 46