Giám đốc Trung tâm Văn hóa ở Bình Định đột tử khi đang phát biểu

Theo Trương Định | 01/06/2023, 14:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Giám đốc Trung tâm văn hóa - Thể thao huyện Tuy Phước bị đột tử khi đang phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên ở địa phương đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32 và đã không qua khỏi.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa ở Bình Định đột tử khi đang phát biểu - Ảnh 1.

Giám đốc trung tâm văn hóa huyện Tuy Phước bị đột tử khi đang phát biểu và được đưa ra ngoài sơ cứu. Ảnh:

Ngày 1/6, trao đổi với Tiền Phong , ông Nguyễn Văn Hùng - Bí thư Huyện ủy Tuy Phước (Bình Định) cho hay địa phương đang phối hợp với gia đình để lo hậu sự cho Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện này vừa đột ngột qua đời.

Ngày 31/5, huyện Tuy Phước tổ chức buổi lễ tuyên dương, khen thưởng các vận động viên ở địa phương đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Khi ông N.H.Q (SN 1977, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện) đang phát biểu tuyên dương các vận động viên thì bất ngờ ngã gục xuống.

Mọi người bàng hoàng và nhanh chóng sơ cứu , đưa ông Q. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nhưng ông Q. đã không qua khỏi.

Theo một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, lúc nhập viện các bác sĩ phát hiện ông Q. bị chảy máu vùng thân não (xuất huyết thân não), ngưng hô hấp, đưa vô thở máy nhưng không hiệu quả.

Trước khi giữ chức giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Tuy Phước, ông N.H.Q là bí thư Huyện Đoàn Tuy Phước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Trung tâm Văn hóa ở Bình Định đột tử khi đang phát biểu