Giới trẻ giải cứu cột sống bất ổn bằng ghế massage, giá chưa đến 10 triệu

Quang Vũ, | 06/07/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trưởng thành ở kỷ nguyên công nghệ, thế hệ Z chọn cho mình giải pháp chăm sóc sức khỏe bằng thiết bị massage thông minh vừa không tốn nhiều tiền, vừa tiết kiệm thời gian và năng lượng.

"Cột sống" bạn có ổn không?

Bạn từng gặp các triệu chứng này chưa: cứng khớp cổ, khó quay đầu, nhức mỏi vùng vai gáy, cơn đau càng rõ ràng khi vận động nặng, vận động cổ vai gáy nhiều? Nếu câu trả lời là có, thì cột sống của bạn đang không ổn chút nào!

Có phải vì bạn là nhân viên văn phòng, do đặc thù công việc phải ngồi im một chỗ suốt 8 tiếng làm việc? Hoặc một "cú đêm" cày việc buổi tối (streamer), chạy deadline học hành đến khuya? Hay bạn có một vài thói quen xấu hàng ngày như: lười vận động, sai tư thế, "ôm" máy tính hàng giờ để hoàn thành công việc...? Ngoại trừ vấn đề về bệnh lý, đây chính là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho cổ vai gáy trở nên nhức mỏi.

Giới trẻ giải cứu cột sống bất ổn bằng ghế massage, giá chưa đến 10 triệu - Ảnh 1.

Thói quen hằng ngày khiến "cột sống" bất ổn

Tình trạng này kéo dài dễ gây nên căn bệnh đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, vôi hóa cột sống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Bí quyết hóa giải chứng đau cổ vai gáy

Một trong những cách hiệu quả nhất để bảo vệ cột sống là rèn tư thế ngồi đúng trong sinh hoạt hàng ngày. Tư thế ngồi đúng rất quan trọng vì giúp các cấu trúc chính của cơ thể chúng ta được căn chỉnh chính xác với độ thẳng và mức độ căng cơ phù hợp.

Vận động thể thao hợp lý – đây là chìa khóa nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho những bạn thường xuyên phải ngồi một chỗ. Thật tuyệt vời nếu bạn có thể đến phòng tập thường xuyên, nhưng cũng đừng lo lắng nếu như không có nhiều thời gian trống. Bạn có thể thay thế bằng việc đi cầu thang bộ, làm việc nhà. Hoặc những cách phù hợp khác giúp giảm cơn đau cổ vai gáy như: Chườm nóng, chườm lạnh, xoa bóp.

Song, Gen Z thời nay có tính cách và lối sống khác biệt. Họ cần những giải pháp hiện đại và hữu dụng hơn thế.

Ghế massage cá nhân – xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại của GenZ

Trưởng thành trong kỷ nguyên số, mọi hoạt động của Gen Z cần đảm bảo yếu tố hiện đại và đạt chuẩn thông minh. Đó là sự kết hợp của công nghệ trong đời sống để tiết kiệm thời gian, năng lượng và chi phí. Bởi lẽ đó, nhiều người trẻ không ngại đầu tư chăm sóc cho sức khỏe tại nhà với thiết bị massage.

Tác dụng của ghế massage đã được kiểm chứng theo bác sĩ chuyên khoa 1, Phan Vương Huy Đổng - Phó Chủ tịch Hội y học thể thao TP. HCM, Ủy viên ban chấp hành Hội y học TP. HCM, các công năng bao gồm: 1-Tính năng thư giãn: giúp thả lỏng cơ thể bằng những động tác căng cơ, kéo giãn nhẹ nhàng; 2-Tính năng phục hồi: kích thích lưu thông máu huyết, thúc đẩy nhả lượng chất thải trong cơ bắp ra ngoài qua cơ chế rung xoa các cơ; 3-Tính năng cải thiện bệnh thông qua những bi lăn ở các huyệt đạo, giúp giảm đau cơ hiệu quả như cơ trám, cơ mông, cơ thắt lưng.

Giới trẻ giải cứu cột sống bất ổn bằng ghế massage, giá chưa đến 10 triệu - Ảnh 2.

Con lăn của ghế massage thực hiện các động tác chân thực, tác động sâu vào huyệt đạo người sử dụng

Đặc biệt, trên thị trường có những thiết bị massage được thiết kế dành riêng cho người trẻ nhờ các tính năng phù hợp với lối sống và sở thích của Gen Z: Tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, giá thành cực kỳ hợp lý là yếu tố khiến người trẻ không ngại chi tiền mua sản phẩm. Như tại KingSport – thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao đã nghiên cứu sản xuất dòng massage mini cầm tay với giá "hạt dẻ" chỉ từ 1.200.000 đồng; ghế massage phổ thông chỉ từ 9.900.000 đồng. Đây là những mức giá hoàn toàn phù hợp với người trẻ có thu nhập chưa cao nhưng mong muốn trải nghiệm phong cách sống thông minh.

Giới trẻ giải cứu cột sống bất ổn bằng ghế massage, giá chưa đến 10 triệu - Ảnh 3.

Ghế Massage Kingsport – Giải pháp thông minh cho cuộc sống tiện ích

Ông Lê Trường Mạnh, CEO KingSport cho biết thêm, để sản xuất ghế massage giá rẻ cần phải có những tính toán cẩn thận về các vật liệu đầu vào và quy trình sản xuất để kiểm soát chi phí, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng với giá dễ tiếp cận tới đa số người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ. Các công năng trên sản phẩm cũng phải được tinh giản phù hợp. Đội ngũ chuyên gia phải làm việc trực tiếp với các nhà máy sản xuất với những tiêu chí khắt khe, trong đó công nghệ con lăn luôn được KingSport chú trọng đầu tư sản xuất. Vì con lăn tác động trực tiếp đến cơ thể và huyệt đạo, nên đây chính là một trong những bộ phận quan trọng để quyết định mua sản phẩm.

Ghế massage giá càng cao thì con lăn càng hiện đại. Vì vậy khi đi mua ghế massage, Gen Z cần biết nhận diện, cảm nhận chiều chuyển động và tác động của con lăn để đánh giá sản phẩm có phù hợp với giá tiền hay không. Bạn có thể đọc hiểu về công nghệ con lăn tại ĐÂY.

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại giúp Gen Z cân bằng cuộc sống. Đây chắc chắn một khoản đầu tư đáng cân nhắc giúp Gen Z luôn khỏe để chạy đua với sức trẻ của mình.

Thông tin Nhãn hàng KingSport

KingSport - thương hiệu 13 năm bền bỉ đồng hành chăm sóc sức khỏe gia đình Việt, chuyên cung ứng thiết bị chăm sóc sức khỏe, tập luyện tại nhà như Ghế Massage, Máy chạy bộ, Xe đạp tập, Giàn tạ đa năng…

- Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM

- Website KingSport: https://kingsport.vn/

- Ghế Massage KingSport: https://kingsport.vn/ghe-massage.html

- Máy chạy bộ KingSport: https://kingsport.vn/may-chay-bo.html

- Xe đạp tập: https://kingsport.vn/xe-dap-the-thao.html

- Máy massage mini cầm tay: https://kingsport.vn/may-massage.html

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới trẻ giải cứu cột sống bất ổn bằng ghế massage, giá chưa đến 10 triệu