Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng ''thay màu xanh mát'' ngay khi thu vừa ''hé''

Quang Vũ, | 29/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn trẻ Việt hào hứng "đổi giao diện" xanh mát đón mùa thu sang. "Thay màu" không chỉ trên mạng xã hội, trong phong cách ăn mặc, mà còn trong cả những trải nghiệm hương vị đầy độc đáo.

Những ngày đầu tháng 9, khi thu hẵng còn "xanh non", giới trẻ đã nhanh chóng hòa sắc xanh xuống phố, cùng nhau tận hưởng không khí đầy hứng khởi trong tiết trời được xem là dễ chịu nhất năm. Đặc biệt, Trung thu năm nay còn rơi vào cuối tháng 9, trùng hợp với thời điểm ''back-to-school'' khiến bạn trẻ thêm phần háo hức "đổi giao diện" đón thu.

Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng thay màu xanh mát ngay khi thu vừa hé - Ảnh 1.

Ngay từ những ngày chớm thu, các nền tảng mạng xã hội đã được chuyển sắc xanh vi diệu. Hình ảnh nắng hè rực rỡ dần nhường chỗ cho gam màu xanh mát nhẹ nhàng. Những khoảnh khắc vui chơi, tụ tập bên bạn bè hay sum vầy cùng gia đình đều được "thay màu" mát mắt, mang đến cảm giác dịu nhẹ, yên bình.

Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng thay màu xanh mát ngay khi thu vừa hé - Ảnh 2.

Không chỉ "đổi màu" trên mạng xã hội, tủ đồ của bạn trẻ cũng được nâng cấp xịn sò để hòa cùng sắc thu. Những món trang sức, phụ kiện, hay chiếc áo khoác mỏng nhẹ, khăn choàng mềm, những đôi boots đều mang màu sắc ấm áp và quyến rũ của mùa thu. Các gam màu từ nâu rừng đến cam, hay xanh lá được bạn trẻ ưu ái lựa chọn để xuống phố, đúng với tinh thần chuyển giao từ hè sang thu.

Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng thay màu xanh mát ngay khi thu vừa hé - Ảnh 3.

Trào lưu "Thay màu" đón thu không chỉ trên mạng xã hội, trong phong cách ăn mặc, mà còn trong cả những trải nghiệm hương vị độc đáo. Phong vị ngày thu thêm đậm đà với các món ăn, thức uống hòa sắc xanh tinh tế. Giữa tiết trời trong lành, mát mẻ của ngày thu mà không xuống phố thưởng bánh, nếm trà, tụ tập bạn bè cafe tám chuyện thì thật phí phạm "thời tiết".

Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng thay màu xanh mát ngay khi thu vừa hé - Ảnh 4.

Ngay khi thu vừa ghé, nhà Highlands Coffee cũng nhanh chóng "hé" lộ thức uống mới đại diện cho mùa thu mang tên PhinDi Hạt Dẻ Cười, hứa hẹn sẽ hoàn thiện ngày "hẹn hò xanh mát" của bạn. Chiếc "tân binh" này là kết quả từ sự kết hợp tinh tế giữa Phin truyền thống và Hạt Dẻ Cười, mang đến hương vị mới mẻ cho dòng PhinDi Highlands Coffee.

Hạt dẻ cười xay nhuyễn với vị béo thơm kết hợp cùng chất Phin đậm đà trứ danh của Highlands Coffee, phủ thêm lớp foam mịn màng mang đến sự hòa quyện hương vị độc đáo, kích thích đầu lưỡi, đưa thực khách đến với trải nghiệm đầy tươi mới, thú vị.

Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng thay màu xanh mát ngay khi thu vừa hé - Ảnh 5.

Thay màu xanh mát không chỉ là thay đổi mảng màu trong cuộc sống, mà còn là dịp để thay đổi cảm xúc và refresh tâm hồn. Hòa cùng trào lưu "đổi xanh đón thu" của giới trẻ, sự xuất hiện của PhinDi Hạt Dẻ Cười với diện mạo đậm đà ánh xanh từ nhà "hai lần" sẽ là chất xúc tác hoàn hảo để "hé" mở câu chuyện, cho những buổi tụ tập ngày thu thêm rôm rả, vui tươi.

Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng thay màu xanh mát ngay khi thu vừa hé - Ảnh 6.

Cùng nhau hẹn hò "1 ngày toàn xanh", hòa mình vào không gian thu tươi mát, và chọn cho mình một PhinDi Hạt Dẻ Cười "hé hé" cho thu này thêm đáng nhớ nhé.





Ra mắt nhân dịp Trung thu 2023, PhinDi Hạt Dẻ Cười mang sắc xanh của thiên nhiên, gợi hình dung về một món đồ uống tươi mát và tràn đầy năng lượng tích cực. Sản phẩm được tạo nên từ chất Phin êm mượt, hòa quyện cùng vị ngọt béo của kem sữa và hạt dẻ cười bùi bùi, mang đến một tổng thể thơm ngon và độc đáo.
Tìm cửa hàng Highlands gần nhất để tận hưởng mùa thu trọn vẹn: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html hoặc order trực tiếp tại app https://shopeefood.shopee.vn/bo-suu-tap/highlands-coffee-all


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới trẻ rủ nhau tạo xu hướng ''thay màu xanh mát'' ngay khi thu vừa ''hé''