Tuy nhiên, tin tức này không phải là dấu chấm hết cho thời kỳ nổi bật về thiết kế của Williams. Vào tháng 11, Williams đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với doanh nhân Adrian Cheng có trụ sở tại Hồng Kông về thương hiệu 1017 Alyx 9SM của riêng anh ấy. Dự án mới dự kiến sẽ liên quan đến việc đầu tư vào các lĩnh vực bán chạy như phụ kiện, giày dép và trang sức cũng như thành lập các cửa hàng thực tế.
Theo WWD, De Lesquen, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Givenchy, ca ngợi nhà thiết kế “vì tất cả năng lượng mà ông đã mang đến cho Givenchy. Các bộ sưu tập của ông, đầy tính sáng tạo và hiện đại, đã khơi dậy một động lực mới và tìm được khán giả. Tôi cùng tất cả những người đã có hân hạnh được làm việc với Matthew chúc anh ấy thành công trong những dự án kinh doanh tiếp theo của mình”.
Trong thời gian làm việc tại Givenchy, Williams đã tái tạo lại thương hiệu Pháp thành nhãn hiệu thời trang dành cho các cô gái mặc dù bắt đầu nhiệm kỳ của mình vào giữa năm 2020 khi đại dịch Covid-19 đang ở đỉnh điểm. Những thiết kế thành công nhất của anh là túi Voyou và bốt Shark Lock, cả hai đều nhận được sự quan tâm đáng kể từ người tiêu dùng.