Gợi ý cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc

12/04/2023, 16:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Để tìm được cách phối đồ với quần tây thể hiện nét đẹp trẻ trung, năng động bạn cần phải lựa chọn đúng kích cỡ quần và chú ý đến màu sắc trang phục.

Quần tây luôn là lựa chọn hàng đầu của đấng mày râu mỗi khi xuống phố nhờ sự trẻ trung, lịch sự và hợp xu hướng thời trang. Chính vì thế, những outfit phối cùng quần tây luôn dành được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là cách phối đồ với quần tây sao cho giống nam thần Hàn Quốc.

Gợi ý cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc - 1

Quần tây có thể phối được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Một số lưu ý trong cách phối đồ với quần tây

Quần tây là một item đơn giản, không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nam. Loại thiết kế này mang tính ứng dụng cao, có thể diện khi đi học, đi làm hay đi chơi. Tuy nhiên, để có một outfit đẹp khi phối đồ cùng quần tây, bạn cần phải lưu ý đến kích cỡ và màu sắc trang phục.

Khi lựa chọn trang phục phối cùng quần tây, cần xác định rõ bối cảnh mình sẽ đến để có lựa chọn phù hợp. Thực tế ở mỗi sự kiện sẽ cho một bối cảnh khác nhau nên cách phối đồ có nhiều sự khác biệt. Tránh trường hợp diện phải những loại trang phục quá bắt mắt trong một buổi lễ nghiêm trang, gây khó chịu cho người xung quanh.

Gợi ý cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc - 2

Cần chú ý lựa chọn kích cỡ quần tây phù hợp với dáng người.

Muốn có một trang phục đẹp, yếu tố quan trọng nhất đó chính là kích cỡ. Một trang phục chỉ đẹp khi nó vừa vặn với dáng người của bạn. Chính vì thế, hãy chú ý thật kỹ về số đo cơ thể để chọn được kiểu quần tây nam Hàn Quốc phù hợp. Tuyệt đối không được xảy ra trường hợp, dáng người quá nhỏ nhưng lại khoác lên mình dáng quần tây quá rộng và ngược lại.

Bên cạnh lưu ý về kích cỡ và dáng người thì yếu tố màu sắc cũng quan trọng không kém. Điều này quyết định tổng thể outfit có đẹp mắt, hợp thời trang hay không. Tuyệt đối không phối quá ba màu trên cùng một bộ đồ, tránh việc người xung quanh cảm thấy rối mắt và mất đi tính thẩm mỹ.

Cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc

Cho dù là mùa đông hay mùa hè, quần tây đều có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Một chiếc quần tây kết hợp cùng áo choàng dài và giày da vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa mang lại outfit trẻ trung và lịch lãm cho cánh mày râu.

Phối quần tây cùng áo thun trở nên phổ biến đối với những yêu thích thời trang, bởi sự đơn giản và có tính ứng dụng cao. Nên chọn áo thun trơn không cổ, có màu sắc họa tiết đơn giản mix cùng quần tây xắn gấu nhẹ. Outfit này hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở cũng như đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, thậm chí bạn có thể mặc khi đi dự tiệc.

Gợi ý cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc - 3

Áo thun mix cùng quần tây đem đến sự năng động và trẻ trung.

Nếu bạn là người ưa thích phong cách lịch lãm, sang trọng thì đừng nên bỏ qua set đồ quần tây mix cùng áo sơ mi. Đây là thiết kế truyền thống, được nhiều nam giới lựa chọn nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Lựa chọn áo sơ mi dáng rộng kết hợp cùng giày lười hoặc sneaker đem đến bộ trang phục trẻ trung và phá cách hơn.

Áo thun polo chính là sự lựa chọn tuyệt vời để thay thế những chiếc áo thun cổ tròn, nếu bạn đã nhàm chán với phong cách cũ. Với thiết kế năng động, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, áo polo mang đến sự thoải mái cho phái mạnh khi mặc. Phong cách này hoàn toàn phù hợp với môi trường văn phòng.

Gợi ý cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc - 4

Nếu đã nhàm chán với áo thun hay áo sơ mi bạn có thể lựa chọn áo polo kết hợp cùng quần tây.

Đối với những chàng trai có chiều cao khiếm tốn đừng nên bỏ qua sự kết hợp giữa quần tây, áo sơ mi và áo sweater. Phong cách này vừa có thể giữ ấm tốt trong những ngày thời tiết se lạnh nhưng không quá mất nhiều thời gian để phối đồ. Muốn tăng thêm sự lịch lãm, bạn hãy mix thêm một chiếc áo khoác blazer và giày tây tối màu.

Khi tìm cách phối đồ với quần tây đừng quên để ý đến phụ kiện đi kèm. Một số phụ kiện khi kết hợp cùng quần tây giúp trang phục trở nên hoàn hảo bạn có thể tham khảo như giày da, ví da, túi xách da, thắt lưng,…

Tuyết Anh(Nguồn: Tổng hợp)

Bài liên quan
Phong cách thời trang vui nhộn, bừa bộn của Jane Birkin đã quay lại!
Khám phá cách những món đồ trang trí sang trọng và quyến rũ vui nhộn chiếm lĩnh các sàn diễn, đường phố và tủ quần áo của những người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gợi ý cách phối đồ với quần tây chuẩn style Hàn Quốc