Theo cô Trịnh Thanh Quyên - Tổ trưởng chuyên môn Tổ Tiếng Anh, Trường THPT Nguyễn Du (Q.10, TPHCM), đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Tiếng Anh (chiều 11/6/2022) có tính phân loại cao.
17:TRUE
18:TRUE
19:FALSE
20:FALSE
21:C
22:B
Phần IV.
23:C
24:B
25:A
26:D
27:D
28:A
Phần V.
29:advertisement
30:beneficial
31:orally
32:published
33:disaster
34:informative
Phần VI.
35:Most students tried to concentrate on studying for the coming Entrance exam.
36:Global warming is a slow change that happens over many, many years.
Phần VII.
37:When did you start/begin to learn English? // When did you start/begin learning English? // When did you learn English?
38:It took the students ten minutes to wait for their bus.
39:My uncle will have his car fixed by a mechanic tomorrow.
40:Thu suggested that the children (should) be taught how to cope with an emergency.
Cô Trịnh Thanh Quyên - Tổ trưởng chuyên môn Tổ Tiếng Anh, Trường THPT Nguyễn Du (Q.10, TPHCM).
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Chiều 12/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân chính thức ra mắt Trang thông tin điện tử "Đảng Cộng sản Việt Nam - Đại hội XIV" tại địa chỉ https://daihoidangtoanquoc.vn. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt.
Thực hiện Chỉ thị số 17/CT-TTg ngày 6/6/2025 của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo lần đầu ban hành hướng dẫn thống nhất dạy học 2 buổi/ngày cho cả 3 cấp học: Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông, áp dụng từ năm học 2025-2026.
"Bảo đảm quyền tự chủ đầy đủ, toàn diện cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) không phụ thuộc vào mức độ tự chủ tài chính là một chủ trương mang tính đột phá." Đây được xem là giải pháp chiến lược để các trường chủ động thích ứng trước biến động nhanh của thị trường lao động dưới tác động sâu rộng của Cách mạng công nghiệp 4.0 và trí tuệ nhân tạo.
TP. Đà Nẵng đang khẩn trương triển khai xây mới, nâng cấp trường học cho 6 xã biên giới, nhằm tạo điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh miền núi, góp phần rút ngắn khoảng cách giáo dục giữa vùng cao và đồng bằng.
Là trung tâm kinh tế của khu vực Nam Lào, Champasak là tỉnh có đông đảo cộng đồng người Việt sinh sống, học tập và làm việc từ nhiều thế hệ. Gắn liền với sự hiện diện ấy, công tác dạy và học tiếng Việt tại đây từ lâu đã trở thành cầu nối quan trọng, vừa giúp con em người Việt giữ gìn tiếng mẹ đẻ, vừa góp phần thắt chặt quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào.