Grab dành đến 6,3 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước

Nam Long | 17/06/2022, 15:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Grab vừa chính thức công bố dành ra khoản ngân sách lên đến 6,3 tỷ đồng để triển khai các chương trình hỗ trợ đối tác tài xế trên cả nước.

Theo đó, để hỗ trợ đối tác tài xế Grab trước những biến động của giá xăng dầu và giá tiêu dùng, từ nay đến ngày 10/07/2022, Grab sẽ tặng phiếu xăng miễn phí cho đối tác tài xế đạt thứ hạng Bạch Kim và Vàng tại một số tỉnh thành trên cả nước . Đối tác tài xế có thể truy cập mục GrabBenefits trên ứng dụng Grab Driver để đổi và sử dụng ưu đãi.

z3499352007324_0931d0fdb635dee0f9b3ba7738603437.jpg

Ngoài ra, để giúp đối tác thêm yên tâm hoạt động trên ứng dụng Grab cũng như hỗ trợ bảo vệ sức khỏe đối tác tốt hơn, Grab sẽ tiếp tục tặng gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm do Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc, công ty thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phát hành cho đối tác tài xế Grab đạt thứ hạng Bạch kim và vàng khắp cả nước.

Với gói bảo hiểm này, đối tác sẽ được hưởng quyền lợi trợ cấp trong trường hợp mắc bệnh phải nằm viện và trợ cấp phẫu thuật. PTI - Vững Tâm có thời hạn bảo hiểm trong vòng 01 năm kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm cá nhân được kích hoạt, với tổng giá trị chi trả cho một hợp đồng bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng/ năm.

z3499352010905_26fb4f710cbf5fad8709665a833b699b.jpg

Song song đó, Grab tiếp tục triển khai các tính năng và chương trình thưởng để tăng hiệu quả hoạt động của Đối tác, từ đó đảm bảo nền tảng Grab thực sự hiệu quả trong việc hỗ trợ đối tác có thêm nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Đại diện Grab cho biết: “Chúng tôi tin rằng những hỗ trợ này sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực và san sẻ phần nào khó khăn với đối tác tài xế, giúp họ trang trải cuộc sống và hoạt động tích cực hơn trên nền tảng Grab. Quan trọng hơn hết, chúng tôi luôn xem xét thu nhập của đối tác một cách tổng thể, và không ngừng triển khai nhiều chương trình khác nhau để hỗ trợ đối tác của mình. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi các biến động của thị trường để có thể triển khai những chương trình phù hợp trên cơ sở cân bằng lợi ích cho đối tác tài xế và người dùng”.

Bài liên quan
Tài xế Grab sẽ phải thi kỹ năng nghề định kỳ
Để thực hiện mục tiêu đánh giá công nhận kỹ năng nghề quốc gia cho các tài xế công nghệ, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và Grab Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia định kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab dành đến 6,3 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước