Văn hóa

Gu mặc ở quán ăn của cô chủ U50 gây chú ý trên MXH Trung Quốc

18/05/2024 10:51

Cô chủ U50 có gu mặc gợi cảm bán hàng, thời trẻ từng đi thi hoa hậu.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải clip của một cô chủ hàng ăn người Thái Lan, thu hút nhiều lượt xem nhờ gu thời trang nóng bỏng. Được biết, cô chủ quán tên là Prez Naphakorn Jiraratthaphak, hiện tại đang là chủ nhà hàng Kai Yok Krok, chuyên nấu những món ăn chính thống của người Isan, đến từ tỉnh Udon Thani. Cô đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

Trước khi về kinh doanh nhà hàng ở địa phương, thời trẻ Prez từng làm người mẫu và lọt top 17 cuộc thi Miss Grand Thailand năm 2013.

Trong các clip được Prez đăng tải trên MXH, cô thường chia sẻ về công việc tại nhà hàng. Đáng chú ý nhất, ở độ tuổi U50, Prez vẫn tự tin diện những bộ đồ tôn hình thể. Cô chuộng mặc những chiếc áo xẻ cổ sâu, jumpsuit liền thân, váy bodycon hoặc các thiết kế cut-out.

Nhờ ngoại hình bắt mắt, cách nói chuyện khéo léo, duyên dáng, trang cá nhân của Prez nhanh chóng thu được nhiều lượt tương tác cao, nhờ vậy mà nhà hàng của cô cũng trở nên đông khách hơn. Nhiều khách hàng cho biết, ngoài món ăn truyền thống của quán, họ muốn đến ủng hộ nhà hàng của Prez một phần vì nữ chủ quán xinh đẹp.

Mặc dù chiêu trò hút khách này không quá mới, nhưng lại mang đến hiệu quả ngoài sức tưởng tượng. Trước đó, dư luận Thái Lan từng ồn ào trước câu chuyện của một nữ thạc sỹ bán cơm gà cũng sử dụng hình thức marketing tương tự

Về phía Prez Naphakorn Jiraratthaphak, cô cho biết, cô không quan tâm nhiều tới dư luận bởi cách ăn mặc là tự do của mỗi cá nhân. Song, cô không phủ nhận, nhờ ngoại hình gợi cảm, nhà hàng của cô ngày một đông khách hơn trước rất nhiều.

Bài liên quan
Lisa (BLACKPINK) vướng ồn ào trên mạng xã hội xứ Trung
Một blogger bất ngờ cáo buộc Lisa (BLACKPINK) nhiều lần phá hoại gia đình và can thiệp vào mối quan hệ của người khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gu mặc ở quán ăn của cô chủ U50 gây chú ý trên MXH Trung Quốc