Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn

19/03/2023, 10:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Linh Rin đã xây dựng cho bản thân gu ăn mặc tinh tế nhưng cũng không kém phần sang chảnh và đa dạng.

Ngay từ thời điểm được công chúng biết tới, Linh Rin đã gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt sắc sảo của mình. Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật, cô nàng vẫn được chú ý nhờ gu ăn mặc trẻ trung, thanh lịch.

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 1

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 2

Mỹ nhân sinh năm 1993 thường xuyên lựa chọn các gam màu trung tính như be, trắng, đen để tổng thể trang phục đơn giản nhưng không đơn điệu, toát lên khí chất sang trọng, thời thượng.

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 3

Monochrome - cách phối đồ sử dụng một tông màu xuyên suốt cho cả bộ trang phục cũng được Linh Rin ưa chuộng.

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 4

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 5

Đôi lúc, mỹ nhân gốc Hà Nội "đổi gió" bằng trang phục có tông màu rực rỡ, sử dụng chất liệu đa dạng để tổng thể không quá cứng nhắc, nhàm chán.

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 6

Kể từ thời điểm công khai hẹn hò với doanh nhân Phillip Nguyễn, Linh Rin vẫn giữ nguyên phong cách thời trang của mình và chỉ bổ sung thêm một vài item công sở để làm đa dạng “tủ đồ” của mình.

Thay vì tập trung làm nổi bật hình ảnh bản thân, Linh Rin luôn lựa chọn phong cách “tông xuyệt tông” khi xuất hiện cùng bạn trai doanh nhân.

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 7

Linh Rin và Phillip luôn cho thấy sự khéo léo khi áp dụng các màu sắc trung tính, hài hòa. Cặp đôi cũng thể hiện sự kết nối qua trang phục nhờ sự ăn ý về tông màu, họa tiết hay kiểu dáng.

Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn - 8

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, cô được biết đến là một hot girl và là người mẫu ảnh có tiếng tại Hà Nội. Từ tháng 09/2019, Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức công khai hẹn hò và vẫn giữ mối quan hệ tình cảm cho đến nay. Hiện tại, cả hai đều đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 3 tới đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gu thời trang Linh Rin trước và sau khi về làm dâu hào môn