H’Hen Niê trở về Đắk Lắk tri ân thầy cô

PV | 16/11/2021, 16:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sinh ra và lớn lên tại vùng xa thuộc tỉnh Đắk Lắk, H’Hen Niê luôn thấy mình may mắn và biết ơn khi được nhiều thầy cô tận tâm dạy dỗ, hướng cô theo đuổi ước mơ của mình.

Đạt được nhiều thành công trên các đấu trường sắc đẹp, Hoa hậu H’Hen Niê luôn cho rằng đằng sau những thành tích này là phần công lao không nhỏ của các thầy cô, những người đã dìu dắt, định hướng H’Hen Niê trong những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Dịp Lễ Hiến chương nhà Giáo năm nay H’Hen Niê được đồng hành và là đại sứ của chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”. Và mới đây nhất, H’Hen Niê đã có dịp quay trở về Đắk Lắk để cùng Danisa gửi tặng những chiếc laptop và những phần quà tri ân đến các thầy cô.

Cụ thể, sáng ngày 12/11, tại trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện M'Drắk, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra buổi lễ trao tặng những món quà tri ân cho các thầy cô nhân dịp 20/11. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop” được thương hiệu bánh quy bơ cao cấp Danisa phát động trên toàn quốc, nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng tri ân, tôn vinh người trao tri thức.

Đồng thời vận động mọi người chung tay hỗ trợ 1 tỷ đồng trao tặng laptop cho những giáo viên vùng sâu, vùng xa, giúp họ có thêm động lực và phương tiện giảng dạy, vượt qua khó khăn trước mắt.
Sự kiện có sự tham dự của đại diện thương hiệu bánh quy bơ Danisa, Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò đại sứ chương trình, đại diện Báo Tiền Phong trong vai trò đối tác truyền thông, đại diện chính quyền địa phương, và toàn thể giáo viên, học sinh của trường.

1-1-(1).png
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng bánh quy bơ Danisa trao tặng laptop đến thầy cô giáo.

Tại sự kiện, thương hiệu bánh quy bơ Danisa đã trao tặng 20 chiếc laptop và 72 hộp bánh trị giá 260 triệu đồng cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà nhằm hỗ trợ các thầy cô nhanh chóng bắt nhịp với công nghệ, để phục vụ công tác giảng dạy một cách thuận tiện hơn.

Đặc biệt, đây còn là tấm lòng tri ân mà thương hiệu Danisa gửi đến các thầy cô để cảm ơn những nỗ lực và sự tận tụy mà họ đã dành cho sự nghiệp trồng người cao quý.

Trong vai trò đại sứ chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Hen cảm thấy thật sự may mắn và vinh hạnh khi được trở về quê nhà để cùng với thương hiệu Danisa trao tặng những chiếc laptop cho các thầy cô tại địa phương. Hen hy vọng qua những món quà này, các thầy cô sẽ có thêm một phương tiện hữu ích cho việc giảng dạy, đồng thời món quà này sẽ tiếp thêm động lực các thầy cô vượt qua các khó khăn và tiếp tục dìu dắt các thế hệ học trò.

Nhân đây, Hen cũng cảm ơn Danisa đã tạo nên một chương trình thật sự ý nghĩa để không chỉ Hen mà cả cộng đồng đều có thể bày tỏ lòng tri ân vốn khó nói thành lời đến các thầy cô của mình”.

2-1-.jpg
Thương hiệu bánh quy bơ Danisa mong muốn sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần tri ân tốt đẹp và hỗ trợ các thầy cô trong công tác giảng dạy hàng ngày

Đến nay, hành trình trao laptop đã trao tặng được 81 chiếc laptop và hơn 320 phần quà với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng cho các thầy cô tại 5 huyện thuộc các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Đắk Lắk và Thanh Hóa.
Đại diện Danisa bà Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Marketing cho biết “Thông qua chương trình ý nghĩa này, Danisa mong muốn sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần tri ân tốt đẹp vốn đã được thương hiệu khơi gợi và nuôi dưỡng suốt nhiều năm qua, đồng thời chung tay mang những giá trị tích cực đến với các giáo viên, hỗ trợ các thầy cô trong công tác giảng dạy hàng ngày”

3-1-.jpg
Bà Phạm Thị Thu Thảo – Giám đốc Marketing, đại diện bánh quy bơ Danisa trao tặng laptop và những phần quà tri ân đến thầy cô giáo

Diễn ra từ 20/10/2021, đến nay chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop” đã được lan tỏa sâu rộng và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo công chúng.

Chương trình kéo dài đến ngày 20/11/2021, khuyến khích mỗi người có thể tham gia cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa thông qua việc chia sẻ món quà tri ân trên fanpage Danisa Vietnam; hoặc mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô.

Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình tặng laptop cho giáo viên vùng xa, với tổng giá trị là 1 tỷ đồngthầy cô.

Cách thức tham gia chương trình “Cùng Danisa Tri Ân ‘Người Trồng Cây’, Chung Tay Trao Laptop”
Kể từ nay đến hết ngày 20/11, khách hàng có thể tham gia cùng Danisa tri ân thầy cô và chung tay góp 1 tỉ đồng trao laptop đến giáo viên vùng xa bằng 02 cách đơn giản:
- Cách 1: Mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị trên cả nước, hoặc tại gian hàng chính hãng trên Lazada https://bit.ly/3mqiviu
- Cách 2: Tạo món quà tri ân ý nghĩa kèm thông điệp cá nhân để gửi lời tri ân đến người thầy cô mà bạn trân quý tại https://bit.ly/3BmjK6L
Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình trao tặng laptop với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho giáo viên vùng cao. Hành trình trao tặng laptop đã diễn ra tại các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Đăk Lăk, Thanh Hóa với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, chương trình vẫn diễn ra tới 20/11.
Ngoài ra, đối với những món quà tri ân bằng ảnh động ý nghĩa nhất, nhận được nhiều sự ủng hộ nhất, Danisa cũng dành tặng 100 combo quà tặng đặc biệt gồm hộp bánh Danisa hảo hạng cùng thiệp tri ân với thông điệp cá nhân, gửi đến tận tay người thầy thương quý của người thắng giải.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình và cập nhật về các cột mốc của chiến dịch, các hoạt động trao tặng laptop, truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/Danis...

Bài liên quan
H'Hen Niê làm giám khảo The Next Face
(GDTĐ) - H'Hen Niê là một trong những giám khảo của The Next Face - cuộc thi online tìm kiếm người mẫu quảng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
H’Hen Niê trở về Đắk Lắk tri ân thầy cô