Hà Giang: Học sinh 5 huyện, thành phố tiếp tục dừng đến trường

Long Anh | 11/03/2022, 17:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh mầm non và tiểu học toàn tỉnh cùng học sinh các cấp tại 5 địa phương tại Hà Giang tiếp tục nghỉ học trực tiếp từ ngày 14/3 đến khi có thông báo mới.

Học sinh thành phố Hà Giang tiếp tục dừng đến trường đến khi có thông báo mới.Học sinh thành phố Hà Giang tiếp tục dừng đến trường đến khi có thông báo mới.

Ngày 11/3, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Giang đã ký ban hành Quyết định số 642/UBND –VHXH về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho học sinh mầm mon, tiểu học toàn tỉnh và học sinh THCS, THPT, học viên, sinh viên tại 5 địa phương bao gồm: Thành phố Hà Giang, huyện Vị Xuyên, Bắc Quang, Bắc Mê và Quang Bình nghỉ học trực tiếp từ ngày 14/3 đến khi có thông báo mới..

Đối với 6 huyện còn lại là Đồng Văn, Mèo Vạc, Xín Mần, Hoàng Su Phì, Yên Minh, Quản Bạ thì lãnh đạo các địa phương chủ động xem xét quyết định cho học sinh cấp THCS, THPT và học viên giáo dục thường xuyên nghỉ học trực tiếp căn cứ theo tình hình dịch trên địa bàn. Trường hợp cần thiết cho học sinh toàn huyện nghỉ học, yêu cầu báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước khi quyết định.

Trước đó, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, học sinh các cấp tại Hà Giang quay lại trường học trực tiếp nhưng số ca nhiễm Covid-19 tại cơ sở giáo dục lại tăng. UBND tỉnh Hà Giang đã cho học sinh mầm non toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 28/2 đến hết ngày 12/3.

Bài liên quan
10 năm chìm phà Sewol: Hành trình trưởng thành đau đớn của những học sinh sống sót
10 năm là cuộc chiến không ngừng nghỉ, đầy rẫy những giai đoạn trầm cảm với những học sinh sống sót từ thảm kịch chìm phà Sewol, song họ đã trưởng thành, bước vào trường đại học, thực hiện thay những ước mơ dang dở của những người bạn kém may mắn đã ra đi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Giang: Học sinh 5 huyện, thành phố tiếp tục dừng đến trường