Văn hóa

Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ: "Toàn hàng mượn chứ tiền đâu mà mua"

09/05/2024 15:13

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc sử dụng phụ kiện hàng hiệu khi xuất hiện tại các sự kiện quốc tế.

Hồ Ngọc Hà là một trong những người đẹp nhận được nhiều chú ý của khán giả, cô thường xuyên tham dự các sự kiện lớn mang tầm cỡ quốc tế, dĩ nhiên xuất hiện tại những chương trình đó rất cần sự chỉn chu trong phục sức, chính vì thế "nữ hoàng giải trí" luôn có e-kip theo giúp đỡ để có được sự xuất hiện hoàn hảo nhất.

Song không phải tất cả các món đồ Hồ Ngọc Hà đều tự bỏ tiền mua sắm, gần đây người đẹp đã chia sẻ câu chuyện về việc được nhãn hàng cho mượn phụ kiện trang sức khi xuất hiện tại một sự kiện quan trọng. Cụ thể, cô được ưu đãi dùng một chiếc dây chuyền mệnh giá 447 tỉ đồng bằng bạch kim với 1 viên đá spinel và gần 150 viên kim cương có nhiều hình dáng khác nhau. Những người thợ giỏi nghề đã nỗ lực tạo ra nó trong 1.400 giờ.

Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ:

Bộ trang sức đắt giá từng được Hồ Ngọc Hà sử dụng.

Thật sự đây không phải là món đồ Hà Hồ bỏ tiền mua mà được thương hiệu cho mượn. Cô chia sẻ: 'Khi tham dự sự kiện tại Bali cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới, tôi có đề nghị với nhãn hàng cho tôi mượn một bộ trang sức đắt nhất của nhãn hàng để dễ bề "lên outfit" cho mình, và những gì mọi người thấy là bộ trang sức "đắt xắt ra miếng ấy".

Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ:

Hồ Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện mình được nhãn hàng nổi tiếng cho mượn trang sức.

Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ:

Cô cho biết mình không có tiền để mua mà thường là stylist sẽ liên hệ mượn.

Tôi không mua bộ trang sức như lời đồn mà chỉ mượn đeo. Trước khi nhận và sau khi trả lại món trang sức, tôi đều phải ký vào một tờ giấy cam kết về sản phẩm với nhãn hàng. Sự thực là thế. Tôi không có tiền để sắm bộ trang sức đó' - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ:

Trước và sau khi mượn đồ đều có giấy cam kết vì giá trị sản phẩm rất lớn.

Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ:

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều hậu đãi từ các thương hiệu lớn.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi với cương vị hiện tại, Hà Hồ hoàn toàn có thể mượn được những món đồ đắt đỏ từ các thương hiệu lớn. Điều này cũng góp phần giúp nhãn hàng quảng bá được tên tuổi của mình trên các phương tiện truyền thông, là cú bắt tay "đôi bên cùng có lợi".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Hồ chia sẻ chuyện dùng trang sức trăm tỷ: "Toàn hàng mượn chứ tiền đâu mà mua"